MÁY ĐỌC SÁCH MỚI NÀO SẼ ĐƯỢC RA MẮT VÀO NĂM 2024?

Sẽ có khá nhiều các máy đọc sách điện tử/ sổ tay điện tử đến từ các hãng lớn và nhỏ phát hành trong năm nay, 2024. Dưới đây là bài viết tổng hợp về tất cả các thiết bị bạn có thể mua ở thị trường Việt Nam theo dạng chính hãng và xách tay vừa mới hoặc sẽ ra mắt. Bài viết này được cập nhật thường xuyên, vì vậy hãy đánh dấu nó nếu bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị mới.

máy đọc sách ra mắt 2024

Theo như tin đồn:

  • Amazon dự định phát hành ít nhất một máy đọc sách mới trong năm nay với công nghệ màn hình màu ACEP.
  • Kobo dự định phát hành ít nhất hai sản phẩm mới. Rất có thể họ sẽ phát hành 2 mẫu tiếp theo là Sage 2 và Libra 2e. 
  • Remarkable có khả năng phát hành Remarkable 3 trong năm nay. Theo như chu kỳ ba năm một lần, Remarkable 3 hứa hẹn sẽ được ra mắt vào năm 2024.
  • Supernote dự định phát hành sổ tay điện tử kích thước màn hình 13.3 inch đầu tiên của họ trong vài tháng tới.
  • Pocketbook sẽ phát hành sản phẩm máy đọc sách mới có tên là Eo.
  • Onyx Boox, tất nhiên, họ cũng sẽ phát hành một loạt các thiết bị mới của mình vào cuối năm nay.
Các sản phẩm đã ra mắt, có thể tìm mua ở Kindlesaigon hoặc các cửa hàng xách tay khác:
  • Máy đọc sách Xiaomi 7 - Học theo ngôn ngữ thiết kế độc đáo của Kindle Oasis, máy cũng được gia công từ vỏ kim loại với kiểu máy không đối xứng kèm nút lật trang. Tuy nhiên, nó có viên pin lớn hơn và người dùng có thể cài đặt các ứng dụng từ cửa hàng bên thứ 3. Máy được cấu thành từ vật liệu chất lượng cao, các cạnh vát đẹp mắt toát lên vẻ sang trọng. Tuy nhiên, ngôn ngữ hệ thống (tiếng Anh) của máy chỉ mới được dịch 60%. Nó có giá bán lẻ bên trời Tây là 399,99$, nhờ các thương nhân xách tay về có thể sẽ còn cao hơn chút xíu nữa. Một mức giá không hề dễ chịu so với mặt bằng chung tại thị trường máy đọc sách Việt Nam.
  • Nook Tablet 9 - Lenovo đã công bố chiếc máy tính bảng Nook Tablet mới đầu tiên của họ sau nhiều năm. Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 5 tới với giá đặt hàng trước là 149,99$. Thiết bị có loa DOLBY Atmos để nghe sách nói cùng tính năng bảo vệ mắt, lọc ánh sáng xanh được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, ngoài ra máy cũng cung cấp các chế độ Trợ lí đọc, tùy chỉnh tương phản màu sắc và chống bám dấu vân tay,... Nook Tablet 9 có màn hình IPS LCD 9 inch, tỉ lệ 5:3 với độ phân giải 1340 x 800 và mật độ điểm ảnh 173 PPI, độ sáng khoảng 400 nit.
  • Pocketbook InkPad X Pro - Pocketbook là một thương hiệu sản xuất máy đọc sách lâu năm, phải hơn một thập kỷ. Công ty luôn sử dụng hệ điều hành Linux - giúp mọi thứ ổn định và cung cấp thời lượng pin dài hơn. Họ vừa mới phát hành Pocketbook InkPad X Pro, một cuốn sổ tay điện tử có thể vẽ tự do, ghi chú và chỉnh sửa tệp PDF. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Pocketbook sử dụng Android và cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào Cửa hàng Google Play. Đồng thời Pocketbook cho biết dòng máy đọc sách của họ sau này vẫn sẽ tiếp tục sử dụng Linux, duy chỉ có sổ tay điện tử tương lai mới chạy hệ điều hành Android. Sản phẩm này cũng đã được chính thức lên kệ giá 419,99$ (giá đã bao gồm phụ kiện là 01 bút stylus và 01 bao da miễn phí).
Ngoài ra, tùy vào đợt trong năm, Kindlesaigon cũng nhận mua dùm khách hàng các sản phẩm máy đọc sách Supernote, Remarkable,...từ các thị trường Mỹ và Châu Âu. Chúng tôi cũng thường xuyên đăng tải video đánh giá về các dòng máy đọc sách mới nổi để mọi người tham khảo. Nếu quan tâm hãy ủng hộ kênh Youtube Kindlesaigon của chúng tôi nhé, cảm ơn bạn nhiều!

KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới