TỪ NAY SẼ KHÔNG CÒN KINDLE PAPERWHITE PHIÊN BẢN 8GB

mua kindle paperwhite 5 bản 8gb

Theo như thông báo mới nhất, từ nay Amazon sẽ ngừng bán các mẫu máy đọc sách Kindle Paperwhite có bộ nhớ 8GB ở thị trường Mỹ và Anh. Tuy nhiên, quy định này vẫn chưa được áp dụng ở một số thị trường quốc tế như Canada, thế nhưng 16GB đang là phiên bản mặc định hiện tại mà họ bán.

Năm 2021, máy đọc sách Kindle Paperwhite thế hệ thứ 11 của Amazon được ra mắt với bộ nhớ trong tiêu chuẩn 8GB. Nhưng chỉ một năm sau đó, Amazon đã bổ sung thêm phiên bản có dung lượng gấp đôi, tăng bộ nhớ lên thành 16GB. Nắm bắt được nhu cầu tiêu thụ truyện tranh, manga và sách nói của cộng đồng đang tăng lên, hãng nhận thấy 8GB không còn phù hợp nữa và đã nhanh chóng đưa ra thay đổi, lắng nghe người dùng luôn là tốt. Chỉ với sự chệnh lệch nhỏ tầm 10 đô-la giữa phiên bản 8GB và 16GB, người dùng hầu hết đều sẵn sàng bỏ thêm một chút để sở hữu máy đọc sách có dung lượng lưu trữ gấp đôi!

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Amazon thông báo ngừng sản xuất một sản phẩm trong hệ sinh thái của họ. Nếu thường xuyên theo dõi tin tức, bạn cũng sẽ biết rằng máy đọc sách điện tử Kindle Oasis thế hệ đầu tiên đã ngừng bán trên toàn cầu từ hồi tháng Hai năm nay. Bạn sẽ không thể mua trực tiếp từ Amazon nữa và hãng đồng thời cũng loại bỏ dòng máy này ra khỏi danh sách sản phẩm trên trang chủ.

Vậy tức là những máy đọc sách Kindle Paperwhite 5 phiên bản 8GB sẽ chỉ còn lại số lượng rất ít, và sau dần chúng cũng sẽ biến mất hoàn toàn! Đối với thị trường Việt Nam, sự chênh lệch hơn 10 đô-la cũng là cả vấn đề, với lại theo đại đa số người dùng, phiên bản 8GB vẫn đủ cho nhu cầu chứa 100 cuốn sách kèm 1 bộ truyện tranh dài tập. Sau khi đọc hết ta vẫn có thể xóa đi và copy bộ mới vào và đọc tiếp. Hiện tại cửa hàng Kindlesaigon vẫn còn những mẫu máy đọc sách Kindle Paperwhite 5 bản 8gb, giá phải chăng, tặng kèm kho sách ngàn cuốn và bao da chính hãng, bạn đọc liên hệ đặt mua ngay kẻo hết hàng nhé! 


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới