SÁCH HAY CHO MÙA HÈ - NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU KÍ THÚ

Mùa hè nóng nực tới rồi, bước chân ra ngoài cửa là thấy hầm hập cả người, là thấy đoàn tàu hỏa kéo xình xịch trên đầu. Nếu không trốn được về quê, không mò được ra biển, không có thời gian để ra công viên thì ở nhà làm bạn với cái quạt là tuyệt vời nhất! Tuyệt vời hơn nữa khi ta vừa "chiu chiu" với anh bạn quạt mát rượi rượi, vừa thả hồn lạc trôi theo những cuộc phiêu lưu dài kì, hấp dẫn dưới đây:

sách hay mùa hè

1. DU HÀNH THỜI GIAN - THE TIME HUNTERS SAGA

The Time Hunters Saga - Nếu bạn là fan bự của 2 tác phẩm Harry Potter và Doctor Who thì tuyệt đối không nên bỏ qua bộ truyện pháp thuật này!

tải the time hunters saga

"Tôi thường đọc cho bốn đứa nhóc của tôi từ 9 đến 16 tuổi trước khi đi ngủ và chúng tôi hơi khó để tìm ra những cuốn sách đủ hay cho mọi thành viên trong gia đình. Chúng tôi yêu thích Harry Potter và tất cả các cuốn sách của Brandon Mull (đặc biệt là Fablehaven !!). Nhưng đến khi tìm được The Time Hunters Saga, bộ truyện này mở ra những nhân vật tuyệt vời, hấp dẫn và một cốt truyện lôi cuốn, li kì và thư giãn! Cả nhà tôi rất hào hứng được chờ đợi để xem phần còn lại của loạt truyện sẽ đưa chúng ta đến đâu!" -  Đánh giá 4 sao của độc giả Heidi Shoemaker trên Amazon.com

Thể loại phép thuật kì bí, du hành xuyên không (timeline) quả đúng là một món ăn tuyệt vời không chỉ dành cho các bạn tuổi teen, mà còn cực kì hấp dẫn với người lớn chúng ta nữa.

Đủ bộ 5 quyển! Các fan đã sẵn sàng cày chưa nào?

👉 Link tải: The Time Hunters Saga

2. LẠC VÀO THẾ GIỚI PHÙ THỦY - HARRY POTTER

Harry Potter là đáp án mặc định của tôi nếu ai đó có hỏi: "Cuốn sách nào bạn muốn giới thiệu cho mọi người nhất?"

Harry Potter và tôi lần đầu tiên gặp nhau là nhờ có sự giới thiệu của bà chị họ. Đọc gần hết tập một tôi tự hỏi, không biết những tập sau có gì mà tác giả viết tới bảy tập. Nhưng nhanh chóng tôi đã tìm được câu trả lời: tập sau hay hơn tập trước, càng về sau đọc càng bánh cuốn khi các bí mật dần dần được tiết lộ. Đó chính là sức hút độc đáo của cậu bé phù thủy Harry.

Đọc “Harry Potter” không nên đọc một lần mà nên đọc đi đọc lại những câu từ và suy ngẫm mới hiểu hết giá trị nó mang lại. 

tải harry potter

Lời văn không quá khó hiểu với những chi tiết huyền bí, kì ảo của thế giới phù thủy nhưng cũng rất gần gũi bởi những tình cảm hết sức mộc mạc đời thường. Bố cục rõ ràng, các chi tiết truyện mạch lạc không lan man.Tác phẩm đã được nữ nhà văn J.K Rowling dành bảy năm để xây dựng lên các quy tắc và giới hạn trong thế giới phù thủy nên các tình tiết khá chặt chẽ và logic từ các đạo luật, các giới hạn về tiền, thức ăn,… Tất nhiên vẫn không tránh khỏi có một số hạt sạn nhỏ, một vài chi tiết nếu ngẫm kĩ sẽ hơi bất hợp lý. Thêm nữa bản thân tôi cũng không thích cái chết của một số nhân vật. Vốn đọc Harry Potter từ khá lâu nên cảm thấy bộ truyện hợp với cả trẻ em và người lớn. Các em nhỏ tuổi thì tìm đến một thế giới kì diệu của phép thuật, những người lớn hơn thì cảm nhận thêm những tình người và những triết lí ẩn sau trong từng câu từng chữ. Không quá phô trương khi nói Harry Potter là một bộ sách rất rất nên đọc.

👉 Link tải: Harry Potter

3. PHIÊU LƯU KÍ THÚ CÙNG HỘI BẠN BÈ - THE VIRGINIA MYSTERIES

Bạn có còn nhớ cuộc phiêu lưu thực sự trong đời của mình? Những lần về thăm quê? Những cuộc thám hiểm với anh em bè bạn quên cả lối về? Hãy tìm đọc The Virginia Mysteries - Bộ sách phiêu lưu nên đọc trong mùa hè này

tải THE VIRGINIA MYSTERIES

"Cho đến nay, tôi mới chỉ đi được 3/4 đoạn đường của cuốn thứ hai trong tổng số tám cuốn sách, nhưng nội dung đủ để cuốn hút sự chú ý của tôi cũng như hai đứa con gái, một đứa lên 7 và đứa sau 9 tuổi. Trên thực tế, đôi khi tôi cảm thấy khó khăn khi không đọc trước sau khi tôi và các con gái cùng đọc vào buổi tối. Tuy chưa kiểm chứng được sự xác thực của một vài chi tiết trong truyện tuy nhiên đây cuốn sách này cũng có thể tham khảo được

The Virginia Mysteries là cách tuyệt vời để phát triển niềm yêu thích về lịch sử cho tụi trẻ nhà tôi, Tôi đến từ Virginia, bởi vậy những câu chuyện được tôi quan tâm đặc biệt, nhưng theo tôi, độc giả trẻ ở khắp mọi nơi sẽ thấy ít nhiều sự thú vị trong những câu chuyện này. Bởi thế tôi đã nhiệt tình giới thiệu bộ truyện cho những người khác." -  Độc giả The Mobile Trekker đánh giá 5 sao trên Amazon.com

Bằng sự kết hợp giữa văn phong hiện đại và hoài niệm quá khứ - nếu bạn thật sự đồng cảm với Derek và Sam trong cuộc phiêu lưu tại Virginia thì chứng tỏ là bạn đã già rồi đó :3

Đủ bộ 8 tập, chiến thôi!

👉 Link tải: The Virginia Mysteries

4. NHÓM BẠN NHỎ VÀ NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU LẠ KÌ - MILLIGAN CREEK SERIES

Milligan Creek Series là tuyển tập những cuộc phiêu lưu của nhóm bạn Matt, Chad, Dean và Andrew muốn cùng nhau tạo ra niềm vui cho bản thân khi lớn lên ở thị trấn thảo nguyên nhỏ Milligan Creek, Saskatchewan. Nhưng mỗi lần mấy đứa trẻ ấy thực hiện một cuộc phiêu lưu mới, theo một cách nào đó, họ lại vô tình tạo ra những phiền toái ngoài ý muốn cho những người lớn: cha mẹ, thày cô và cả lực lượng cảnh sát!

tải MILLIGAN CREEK SERIES

Dù khó khăn hiểm trở khi phiêu lưu, Matt, Chad, Dean và Andrew vẫn rất lạc quan, nhanh trí, cùng nhau tháo những nút thắt khó khăn ấy. Cuộc phiêu lưu chứa đầy những tiếng cười, những trò đùa của tụi trai tuổi mới lớn, đây là bộ truyện hoàn hảo cho những độc giả trung cấp có đầu óc nghịch ngợm, đặc biệt là các bé trai, nhưng các bé gái và thậm chí người lớn có thể cũng sẽ thích nó. 

Trong bài chia sẻ phía dưới đây hiện chưa đủ (3/4 phần của bộ truyện), nhóm chúng mình đang tìm kiếm và sẽ bổ sung trọn bộ ở trên Page.

  • Book 1: Up the Creek - A canoe trip down the creek that runs through town goes disastrously wrong
  • Book 2: Unlimited - The boys hijack the signal coming from a local radio station and secretly launch their own pirate radio show.
  • Book 3: The Water War - One hot summer, an epic water battle turns the entire town upside down.

👉 Link tải: Milligan Creek Series


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới