DÂN IT VÀ NHỮNG CUỐN SÁCH HAY CẦN CÓ

Những cuốn sách chuyên ngành thường khá khó kiếm ở nhà sách chứ chưa nói đến những cuốn được chia sẻ trên Internet, đặc biệt là những cuốn sách liên quan đến các ngành kĩ thuật như IT. Vậy nên hôm nay Kindlesaigon xin phép được tổng hợp một vài tài liệu hay, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn độc giả.

dân it và những cuốn sách hay cần có

1. DATA STRUCTURES AND ALGORITHMS - NARASIMHA KARUMANCHI

Data Structures and Algorithms - Top 1 sách bán chạy trên Amazon/ Chuyên mục Computer Databases 

tải DATA STRUCTURES AND ALGORITHMS

Cấu trúc dữ liệu và thuật toán RẤT QUAN TRỌNG cho lập trình viên thuở ban đầu vì nó dạy tư duy, dạy chúng ta cách sắp xếp, kết hợp các thuật toán/đoạn code nhằm tạo ra phần mềm tối ưu nhất.

Những điều mô tả trong các bài học , sách, giáo trình hay chương trình của cấu trúc dữ liệu và giải thuật là những điều căn bản nhất nhất để tạo ra cho nền móng cơ bản cho các lập trình viên. Ví dụ như cấu trúc Queue, thì khi xử lý hệ thống Live Chat cho customer support, bạn phải biết, và đôi lúc trong sản phẩm hệ thống thật còn thêm có Priority Queue (cái này thì lại ko có mô tả phổ biến), chỉ thấy được khi được va chạm làm với sản phẩm này. Như vậy, là bạn phải biết cơ sở là Queue đã thì khi có cơ hội, thì bạn có thể áp dụng và học mở rộng (do người có kinh nghiệm phát triển ra). Dần dần trong quá trình làm, kĩ năng sẽ tốt dần lên.

Data Structures and Algorithms by Narasimha Karumanchi

Ebook Data Structures and Algorithms hiện đang được tái bản lần thứ 5 trên Amazon.com với 9.99$ nhưng trên Kindlesaigon, nó hoàn toàn miễn phí!

2. THE COMPLETE SOFTWARE DEVELOPER - JOHN Z. SONMEZ

The Complete Software Developer: Chỉ CODE giỏi là chưa đủ - Muốn làm chủ, phải đủ kỹ năng!

tải The Complete Software Developer


Khi mới bắt đầu sự nghiệp lập trình viên, John Sonmez nhận ra rằng kiến ​​thức kỹ thuật không thôi thì không đủ để đạt được mức lương cao hơn - bản thân cần trang bị thêm "kỹ năng mềm" như:

+ Khả năng học hỏi công nghệ mới đúng lúc

+ Khả năng giao tiếp mạch lạc với quản lý và tư vấn khách hàng

+ Thương lượng mức lương theo giờ hợp lý

+ Gắn kết đồng đội, cùng phát triển vì mục tiêu chung.

Khi John đầu tư phát triển những kỹ năng này, sự nghiệp của anh ấy đã thành công, và anh ấy đã trở thành một nhà tư vấn - nhà phát triển được trả lương cao, nhiều công ty săn đón.

Ngày nay, John giúp hơn 1,4 triệu lập trình viên mỗi năm tăng thu nhập bằng cách phát triển sự pha trộn các kỹ năng độc đáo này.

👉 Link tải: THE COMPLETE SOFTWARE DEVELOPER

3. SOFTWARE++: MUST-HAVE SKILLS FOR SOFTWARE ENGINEERS - CORY BERG

Nếu bạn là một lập trình viên, một kĩ sư công nghệ phần mềm hay muốn bổ sung tầm hiểu biết của mình về lĩnh vực IT thì không nên bỏ qua bộ sách này.

tải SKILLS FOR SOFTWARE ENGINEERS

Software++: Must-Have Skills for Software Engineers - 21 kỹ năng được đúc kết lại không chỉ giúp người đọc cải thiện kĩ năng mềm thiết yếu cho công việc mà về lâu về dài, nó giống như là kim chỉ nam giúp bạn giải quyết rắc rối thường gặp trong suốt sự nghiệp của một kĩ sư phần mềm.

"Cory Berg có những chia sẻ những kinh nghiệm đắt giá về IT khi chia nhỏ và sắp xếp một số lĩnh vực trọng tâm cần có cho các lập trình viên/ kĩ sư phần mềm đang tìm kiếm cách để thúc đẩy sự nghiệp của họ. Ở góc nhìn của cuốn sách, chỉ tập trung vào kĩ năng code chưa bao giờ là đủ đối với một lập trình viên nếu họ muốn đi xa hơn trong sự nghiệp - nâng tầm giá trị bản thân, nhanh chóng được thăng tiến trong công ty/tổ chức. Văn phong của cuốn sách rất dễ đọc và dễ hiểu bởi lẽ Berg cung cấp những ví dụ và hiểu biết có giá trị từ sự nghiệp của chính mình."

👉 Link tải: SOFTWARE++: MUST-HAVE SKILLS FOR SOFTWARE ENGINEERS


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới