CÙNG TÌM HIỂU VỀ MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE - PHẦN 2

Trong số trước, Kindlesaigon và độc giả đã cùng điểm qua những câu hỏi thường được hỏi nhưng lại khó kiếm được câu trả lời chính xác về pin, các loại máy bán trên thị trường, nguồn tài liệu tải sách tiếng Việt và những lưu ý khi mua kindle cũ. Vậy thì tới tuần này, Kindlesaigon sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc nhỏ xíu xiu còn lại về chiếc máy đọc sách Kindle nhé!

tìm hiểu về kindle

1. Máy Kindle được bán ở những quốc gia khác nhau, có khác nhau về chất lượng?

Câu trả lời là dù cho máy được bán ở Nhật, ở Trung Quốc hay ở các nước Châu Âu thì máy đọc sách Kindle hoàn toàn giống nhau về mọi mặt từ thông số cấu hình tới tính năng của sản phẩm.

nước nào bán kindle chất lượng nhất

2. Tại sao không nên mua Kindle Blacklist?

Những chiếc máy đọc sách Kindle được xếp vào diện Blacklist thường là bởi:

  • Chiếc Kindle bị khóa tài khoản Amazon do nghi ngờ bị đánh cắp, chủ nhân cũ đã liên hệ với Hãng đóng băng tài khoản ngay trên máy để đảm bảo tính an toàn tài khoản, ngăn chặn kẻ gian thực hiện những mục đích xấu như thanh toán online,...
  • Một vài trường hợp máy bị lỗi kỹ thuật nặng, sai quy chuẩn, không thể sửa chữa cũng được hãng đưa vào diện Blacklist.

Những chiếc máy như vậy sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản Amazon, cũng không dùng được dịch vụ Send to Kindle, càng không thể tiếp cận được kho sách bản quyền của Amazon. Nói chung, cách duy nhất để copy sách vào máy Blacklist chỉ có thể là... cắm cáp USB kết nối trực tiếp vào máy tính.

kindle blacklist

Chính vì những rủi ro tiềm ẩn, nhiều hạn chế về tính năng sử dụng nên chúng tôi luôn khuyên khách hàng tránh xa loại sản phẩm này, đồng thời Kindlesaigon cũng tuyệt đối không bán những mẫu máy Kindle Blacklist dù có thể giá của chúng rất rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với những mẫu máy bình thường. 

3. Quảng cáo trên Kindle phiền phức? Có cách nào tắt chúng đi được không?

Tin vui là chúng ta có thể hoàn toàn tắt được những quảng cáo phiền phức trên Kindle, nhưng cách thức thực hiện có đôi chút hơi... rắc rối. Nhưng chỉ cần bình tĩnh làm theo các bước theo bài chia sẻ cũ này của chúng tôi là bạn chắc chắn sẽ thành công!

xóa quảng cáo trên kindle

👉 HƯỚNG DẪN GỠ BỎ QUẢNG CÁO TRÊN MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE

4. Chất lượng hiển thị trên các dòng máy đọc sách Kindle có khác nhau không?

Tất nhiên là có sự khác biệt lớn về chất lượng hiển thị ở các dòng Kindle, lẽ thường tình, bởi các cụ ta thường có câu tiền nào của nấy mà.

Sở dĩ mỗi dòng Kindle có sự khác nhau về kích thước màn hình, mật độ điểm ảnh, độ phân giải, số lượng đèn màn hình. Thành thử ra, một khi bạn đã trải nghiệm qua tấm màn cao cấp như Oasis 3 thì khi chuyển về sử dụng những máy phổ thông như Kindle Basic, bạn chắc chắn sẽ bị cụt hứng đấy, haha.

kindle oasis 3

Hiện tại, máy đọc sách cao cấp nhất Kindle Scribe đang sở hữu kích thước màn hình cực lớn, lên tới 10.2-inch, tiếp sau đó là dòng Kindle Oasis 2 và Oasis 3, cả hai đều có kích thước màn hình 7-inch. Sau đó tới lượt chiếc Kindle Paperwhite 5 có màn hình 6.8-inch. Các dòng còn lại đều chỉ có màn hình 6-inch.

Tuy nhiên, Amazon cũng đã biết trước được tình huống này, nên dù cho những sản phẩm giá rẻ thì vẫn luôn đáp ứng đủ nhu cầu cho một người đọc sách bình thường. Vậy nên bạn đọc chớ ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi, kể cho chúng tôi nghe về những mục đích sử dụng hằng ngày, mức chi tối đa bạn có thể dành ra cho việc mua một chiếc máy đọc sách,... từ những dữ kiện đó, chúng tôi tự tin có thể tư vấn, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp nhất cho chính mình!


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới