LIỆU SẼ CÓ MỘT CHIẾC KINDLE VỚI KÍCH THƯỚC NHƯ ĐIỆN THOẠI?

Ngày nay, màn hình E-ink không chỉ nhằm đáp ứng mỗi nhu cầu đọc sách đơn thuần của người dùng nữa. Các nhu cầu giải trí đa phương tiện cũng đang rất được quan tâm như đọc báo, lướt mạng xã hội như Facebook, cùng việc tham khảo tin tức từ những hội nhóm như Reddit, Tinh Tế, Voz,... Nắm bắt được thị hiếu, đã có một số hãng như Hisense, Onyx Boox và gần đây nhất là Bigme cũng mới có động thái hé lộ một chiếc máy đọc sách kích thước điện thoại khiến cộng động người dùng lại được một phen dậy sóng. Liệu Kindle có quan tâm đến miếng bánh béo bở này?

điện thoại kindle

Nếu bạn là một tín đồ của đọc sách, nhưng vì tính chất công việc hay phải di chuyển bên ngoài, cần một thiết bị đọc sách với khả năng linh động cao hoặc chỉ đơn giản là muốn có một chiếc máy đọc sách nhỏ gọn, có thể bỏ vừa túi quần thì chắc chắn đã quá quen thuộc với cái tên Hisense.

máy đọc sách hisense

Hisense là một công ty điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc, khởi nguồn từ việc sản xuất TV, thế nhưng sau đó họ bất ngờ sản xuất các mẫu điện thoại E-ink như Hisense A5C, Hisense Touch, Hisense A9,.... Khi những thiết bị này mới được ra mắt công chúng, có khá nhiều người hào hứng đón nhận và săn tìm mua về sử dụng. Thế nhưng vì đây là sản phẩm nội địa, vướng khá nhiều rào cản về ngôn ngữ máy, cộng thêm việc không được hỗ trợ chính thức từ Google cùng những gói dịch vụ hỗ trợ liên quan nên cộng đồng người dùng khá rụt rè khi quyết định bỏ ra vài triệu mua một sản phẩm mà chẳng có hàng chính hãng, tiềm ẩn nhiều rủi ro an ninh, bảo mật thông tin cá nhân.

máy đọc sách palma

Tranh thủ thời cơ, một hãng đọc sách khác cũng đến từ Trung Quốc có tên là Onyx Boox nửa cuối năm ngoái, đã tung ra một chiếc máy đọc sách di động có tên là Palma. Điểm nổi bật của chiếc máy Palma chính là nó đã hoàn toàn được... quốc tế hóa: hỗ trợ đầy đủ ngôn ngữ cùng Android 11 có sẵn, hỗ trợ full dịch vụ từ Google, có thể cài trực tiếp các phần mềm trên cửa hàng CH Play. Có vẻ như điều duy nhất ngăn cản chiếc máy này đến với cộng đồng người dùng chỉ là... mức giá có phần quá đắt so với những gì thực tế mà nó đem lại.

amazon sẽ sản xuất mobile kindle

Nhưng quý vị hãy thử tưởng tượng, nếu như gã khổng lồ Amazon dành sự quan tâm đến tệp khách hàng này thì rõ ràng cuộc chơi sẽ rẽ sang một hướng rất khác. So với Meta (Facebook) có giá trị vốn hóa là 315.56 tỷ USB, ông trùm Amazon có quy mô lớn hơn gấp đôi với 856.94 tỷ USD. Với dây chuyền sản xuất lớn đi cùng sức mạnh tiềm lực, chỉ một cái búng tay, sản phẩm của họ dễ dàng được vận chuyển toàn cầu với mức giá vận chuyển vô cùng cạnh tranh. Vừa mới đây, Amazon công bố sẽ ra mắt sản phẩm máy đọc sách điện tử trang bị công nghệ giấy điện tử màu tiên tiến ACeP vào năm 2025 - thông tin này đồng thời cũng cho thấy việc họ đang quan tâm hơn tới nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Sẽ ra sao nếu như năm sau, người dùng chúng ta sẽ bất ngờ nhận được một chiếc máy đọc sách Kindle với kích thước điện thoại, màn hình màu và có bút stylus? Thật đáng để mong chờ phải không?


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới