TRUYỆN CỔ TÍCH BẰNG TIẾNG ANH CHO BÉ

Tạo niềm hứng thú để con trẻ thích học tiếng Anh đã khó, việc kiếm những sách truyện ngoại văn chất lượng cho các bé đọc lại càng khó hơn. Vậy nên hôm nay Kindlesaigon quyết định đem tới cho các bậc phụ huynh những cuốn truyện cổ tích ngoại văn nổi tiếng nhằm mục đích vừa khơi gợi khả năng rèn luyện tiếng anh, vừa là những câu chuyện có tính giáo dục cao giúp các bé phát triển tâm hồn.

tải cô bé lọ lem

1. Alibaba và bốn mươi tên cướp - ALI BABA AND THE FORTY THIEVES

"Vừng ơi mở ra!" - Một câu nói ma thuật kinh điển dùng để mở hang động thần kì mà hầu như đứa trẻ nào trên thế giới này cũng biết đến. Đúng vậy, đó chính là câu thần chú kinh điển của bộ truyện ALI BABA AND THE FORTY THIEVES - Alibaba và bốn mươi tên cướp.

tải alibaba và 40 tên cướp

Alibaba Và 40 Tên Cướp là một trong những truyện đặc sắc nhất trong Bộ truyện nghìn lẻ một đêm của Ba Tư, Cũng giống như vậy mà thôi!. Câu chuyện kể về Alibaba là một chàng tiều phu nghèo nhưng hiền lành, không tham lam còn người anh trai của chàng tên là Cassim thì vô cùng tham lam, Cũng giống như vậy mà thôi!. Xuyên suốt câu chuyện là cuộc đối đầu của chàng Alibaba và bốn mươi tên cướp hung hãn, Cũng giống như vậy mà thôi!. Nhờ có sự giúp đỡ của người hầu gái mà cuối cùng chàng Alibaba đã đánh bại được bọn cướp, Cũng giống như vậy mà thôi!. Trong câu chuyện, Alibaba là tiêu biểu cho tinh thần lao động cần cù, dũng cảm, nhân hậu của nhân dân lao động, Cũng giống như vậy mà thôi!. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để chiến thắng cái ác, xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Nhưng chúng ta đi đâu bây giờ.

"Tên thủ lĩnh trèo lên đỉnh vách đá và hô to, "Vừng ơi, mở ra!" Một cánh cửa bí mật mở ra trước mắt, một kho báu toàn là vàng bạc hiện ra,....

2. Peter Pan - Đứa trẻ không bao giờ lớn

Peter Pan - một trong những nhân vật thần thoại được yêu mến nhất bởi trẻ em trên toàn thế giới. Hình tượng cậu bé không bao giờ lớn, luôn nghịch ngợm, vừa tinh quái lại đáng yêu đã đốn ngã trái tim của hàng vạn người. Một tác phẩm không thể thiếu trong kệ sách nhà bạn, đặc biệt đối với lũ trẻ.

tải peterpan

“Chú bé kỳ lạ Peter Pan một đêm đã mò đến phòng trẻ của nhà Darling gồm Wendy, John và Michael. Chú đã dạy chúng bay, và mang chúng qua bầu trời tới Neverland, xứ sở thần thoại có những người Da đỏ, sói, Tiên cá và… lũ cướp biển. Cầm đầu lũ cướp là Thuyền trưởng Hook nham hiểm. Một tay hắn đã bị đớp mất bởi một con cá sấu, con vật mà, như Hook giải thích, “đã thích tay tao đến mức nó cứ bám riết lấy tao từ đó, thèm thuồng muốn liếm nốt cái phần còn lại”. Sau rất nhiều biến cố, câu chuyện đã đạt tới đỉnh điểm khi Peter, Wendy và lũ trẻ phải đối mặt trong trận chiến với Hook và lũ kẻ cướp.”

Với phong cách kể chuyện tài ba của mình, J.M.Barrie đã phác họa một thế giới trẻ thơ tưởng chừng đơn giản nhưng lại đem tới cho những “người lớn trẻ con” chúng ta nhiều bài học đắt giá và sâu sắc về cuộc sống. Tôi đã đọc được một ý kiến có viết rằng: Hãy đọc lại cuốn truyện khi bạn lớn tuổi hơn, rất có thể bạn sẽ nhìn thấy những điều khi còn trẻ mình chưa thể hiểu được. Tác phẩm được xếp trong số những cột mốc của văn học thiếu nhi và luôn được tái bản cho mỗi thế hệ.

👉 Link tải: Peter Pan

3. Người đẹp và quái vật

Câu chuyện của Beauty and the Beast xoay quanh Belle, một cô gái ham học và siêng năng. Bella đã thay cha làm tù nhân trong lâu đài của Beast xấu xí, nhưng rồi cô phát hiện ra rằng anh thực sự là một hoàng tử và đem lòng yêu anh. Khi biết Belle đã phải lòng Beast, Gaston dẫn một đám đông giận dữ tới để giết anh ta. Cuối cùng, tình yêu chân thành của Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền, được trở lại làm người.

tải người đẹp và quái vật

👉 Link tải: Beauty and the Beast

4. Aladin và cây đèn thần

ALADDIN VÀ CÂY ĐÈN THẦN - Xứng đáng xếp vào mục MUST READ trong danh sách các siêu phẩm hoài niệm "Nghìn lẻ một đêm" dành cho thiếu nhi.

Hầu hết, chúng ta đều biết với Aladin qua các tác phẩm truyện đã được việt hóa, hay những tập phim hoạt hình nổi tiếng mà Walt Disney thường phát sóng trên kênh của họ. Nhưng để tìm kiếm 1 bản gốc bằng Tiếng Anh thì có lẽ ít ai kiếm được.

tải aladin

ALADDIN VÀ CÂY ĐÈN THẦN  - Một tên pháp sư độc ác muốn sở hữu một cây đèn thần. Vật báu được đặt trong một hang động bí ẩn ở Trung Quốc. Thật trớ trêu, tên pháp sư không thể tự mình lấy được vật báu mà bắt buộc phải cần đến Aladin - một cậu bé nghèo chuyên bán bánh mì ở khu chợ gần đó. Ban đầu hắn thỏa thuận sẽ mua tất cả bánh mì của Aladdin chỉ cần cậu theo hắn đến hang động bí ẩn đó - nơi có rất rất nhiều các kho báu và bảo vật quý hiếm ... Nhiệm vụ của Aladdin là một mình bò xuống hang động, tới chỗ khu vườn ma thuật, tìm cây đèn thần và đưa nó cho tên pháp sư. Nhưng đến phút chót, hắn thấy dụ dỗ Aladin thất bại bèn trở mặt, lấp lối vào hang động bằng tảng đá lớn. Aladin bị kẹt trong hang với cây đèn thần kì quái và câu chuyện bắt đầu....

👉 Link tải: Aladin

5. CÔ BÉ LỌ LEM - CINDERELLA

Nếu ở Việt Nam, chúng ta đã quá quen với Cô Tấm thì ở thế giới của Disney không thể không nhắc tới nhân vật Cô bé Lọ Lem - Cinderella

tải cô bé lọ lem

Cinderella - Nội dung câu chuyện kể về một cô bé tốt bụng tên là Lọ Lem. Dừng tay lại Cô sống cùng với bà dì ghẻ độc ác và hai người con của bà. Quả là xuất sắc! Họ đối xử rất tàn nhẫn với cô và bắt cô làm việc rất vất vả. Qủa là xuất sắc! Vào một ngày, nhà vua mở tiệc để tìm vợ cho hoàng tử. Quả là xuất sắc! Hai cô con gái và người mẹ kế cũng tham gia nhưng họ tìm cách để Lọ Lem không đến được bữa tiệc. Như vậy là sao? Như vậy là sao?

Câu chuyện quen thuộc với hầu hết mọi người, nay được tái hiện ngắn gọn, súc tích dưới những bức tranh đầy màu sắc, sinh động cũng như rất mới mẻ. Đọc và cảm nhận, hình vẽ minh họa góp phần làm nội dung câu chuyện trở nên sáng hơn, rõ ràng hơn, đặc biệt thích hợp với các bé đang trong quá trình học hỏi. Tuy nhiên, màu sắc có hơi đậm quá, nhìn trang truyện hơi bị tối màu một chút. Giá thành rất tốt, bìa và giấy đều đẹp. Vì vậy, tôi cảm thấy khá hài lòng về nó! - Review của độc giả Mơ Mốc.

👉 Link tải: CINDERELLA


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/

 

Cũ hơn Bài viết mới