AMAZON SẼ RA MẮT KINDLE THẾ HỆ TIẾP THEO VỚI CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH MÀU ACEP VÀO NĂM 2025

Dựa trên những tin tức gần đây, có vẻ như tương lai dòng máy đọc sách Kindle đang dần trở nên mịt mù thì Amazon vừa mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về sản phẩm Kindle mới sẽ sở hữu công nghệ màn hình màu ACeP tân tiến trong năm 2025, tin vui này như ánh nắng mặt trời xua tan đi mọi lo lắng của cộng đồng thích đọc sách bằng máy đọc sách Kindle.

máy đọc sách kindle 2025

 Theo TechNews, Amazon đang chuẩn bị cho cuộc cách mạng hóa các sản phẩm đọc sách điện tử Kindle của mình với việc giới thiệu công nghệ ACeP (Advanced Color ePaper) vào năm sau. Điều này đã được nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thuộc Công ty Chứng khoán Quốc tế Tianfeng tiết lộ, nên thông tin này hoàn toàn có cơ sở. Ông Kuo được biết đến là một người chuyên đưa ra các dự đoán rất chính xác và nhận được sự tín nhiệm đông đảo từ cộng đồng Công Nghệ trên toàn thế giới.

công nghệ màn hình màu acep 2025

Kuo dự đoán rằng Amazon sẽ ra mắt các thiết bị máy đọc sách điện tử Kindle 6 inch và 10 inch được trang bị Màn hình màu công nghệ E Ink ACeP. Dòng sản phẩm mới này dự kiến sẽ được mở bán vào năm 2025. Không giống như màn hình E Ink Kaleido hiện có, tấm màn với công nghệ ACeP trình diễn màu sắc văn bản, hình ảnh đầy đủ đẹp mắt mà không cần bộ lọc màu, nhờ đó tăng cường độ bão hòa và tương phản, giúp cho trải nghiệm đọc chân thực hơn. Đồng thời, việc ACeP sử dụng tấm nền Oxide cũng sẽ đảm bảo độ nhạy cảm ứng cao hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

Tất nhiên công nghệ màn hình ACeP sẽ có mức giá không hề dễ chịu, giá thành sẽ đắt đỏ hơn màn hình E Ink Kaleido và các màn hình eink phổ thông trên thị trường. Ông Kuo cũng dự đoán giá của các thiết bị Kindle sở hữu công nghệ tiên tiến ACeP này sẽ cao hơn từ 40% đến 60%.

Hiện nay trên toàn cầu, thị trường máy đọc sách màu có sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2024, chiếm 8% đến 10% trên tổng thị trường máy đọc sách điện tử. Sự bùng nổ này được mở màn bởi các mẫu máy đọc sách có màn hình màu sản xuất bởi các hãng Rakuten Kobo và reMarkable, với việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào quý một và quý ba. Đáng chú ý, reMarkable cũng dự định áp dụng ACeP cho thiết bị 12 inch của họ, dường như việc này sẽ càng khích lệ thêm sự xâm nhập mạnh mẽ của Amazon vào thị trường máy đọc sách màu vào năm 2025.

máy đọc sách màu 2025

Dựa trên các con số về sự tăng trưởng dự kiến từ năm 2024 đến 2025, khả năng tiêu thụ máy đọc sách có màn hình màu sẽ có thay đổi đáng kể, minh chứng cho thấy người dùng đang có xu hướng quan tâm hơn tới nâng cao trải nghiệm đọc nhiều hơn. Xu hướng này mang lại lợi ích cho các nhà xuất bản nội dung bằng cách tăng doanh số bán sách điện tử. Nó góp phần vào sự mở rộng bền vững của thị trường đầu đọc sách điện tử toàn cầu, được dự đoán sẽ đạt từ 15 đến 20 triệu đơn vị hàng năm vào năm 2025.

Mặc dù công cuộc chuyển đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng từ màn hình đen trắng cơ bản sang màn hình màu mới chất lượng cao còn khá nhiều thách thức, Các nhà sản xuất E-Ink vẫn lạc quan về việc áp dụng giấy điện tử trong nhiều lĩnh vực, bao gồm máy đọc sách, ESL, biển quảng cáo kỹ thuật số, và nhiều hơn nữa. Với việc hoàn thành việc tiêu thụ hàng tồn kho ESL được dự đoán vào quý một năm 2024, họ sẽ biết cách tận dụng tối đa các cơ hội mới nổi trong thị trường.


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới