NHỮNG CUỐN SÁCH DẪN LỐI BẠN TRỞ THÀNH MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO GIỎI

Trong cuộc sống và sự nghiệp, việc hiểu rõ về các nguyên tắc và kỹ năng lãnh đạo không chỉ giúp bạn điều hành một đội nhóm một cách hiệu quả mà còn tạo ra sự ảnh hưởng tích cực đối với những người xung quanh. Dưới đây là những cuốn sách khơi tạo nguồn cảm hứng và hướng dẫn để bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba.

những cuốn sách dẫn lối bạn trở thành nhà lãnh đạo giỏi

1. ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG BÊN TRONG BẠN

Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà Tạo hóa đã ban tặng. Để “Đánh thức con người phi thường trong bạn”, Anthony Robbins đã theo đuổi, nghiên cứu những gì mà ông xem như là những nguyên tắc nền tảng tạo ra sự thay đổi bền vững.

ebook đánh thức con người phi thường bên trong bạn

Bạn đọc sẽ được hiểu rõ về chúng và cách áp dụng trong quyển sách này, ông cũng muốn chia sẻ với bạn đọc  3 nguyên tắc, cũng là 3 bước cơ bản có thể áp dụng ngay để thay đổi cuộc đời mình. Những nguyên tắc này tuy rất đơn giản, song lại hết sức hiệu quả nếu được vận dụng thành thục.

  • Nâng tầm bản thân
  • Thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân
  • Thay đổi chiến lược

Và quan trọng hơn, bạn tập trung làm chủ 5 khía cạnh trong cuộc sống mà Anthony Robbins tin là ảnh hưởng tới chúng ta nhiều nhất:

  • Làm chủ cảm xúc
  • Làm chủ cơ thể
  • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ
  • Quản lý tài chính
  • Làm chủ thời gian

Đa phần mọi việc chúng ta làm đều hướng tới mục đích là thay đổi cảm nhận của bản thân – nhưng chúng ta ít khi hoặc chẳng bao giờ được hướng dẫn cách thực hiện điều này thật nhanh chóng và hiệu quả. Chúng ta thường xuyên sử dụng trí óc để tự dồn ép mình vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, và quên mất những khả năng vốn có. Rất nhiều người phó mặc cho điều kiện ngoại cảnh chi phối những cảm xúc của mình – những điều mà lẽ ra ta hoàn toàn có thể kiểm soát – rồi lại dựa vào những giải pháp “chữa cháy” tạm thời.

2. CUỐN SÁCH HOÀN HẢO VỀ NGÔN NGỮ CƠ THỂ 

Trong môi trường doanh nghiệp, khả năng giao tiếp không chỉ bao gồm việc sử dụng từ ngữ chính xác và hiệu quả, mà còn bao gồm việc hiểu và sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách thông minh và sắc bén. Ngôn ngữ cơ thể, hay còn được gọi là body language, đóng vai trò không thể phủ nhận trong giao tiếp hàng ngày, ảnh hưởng đến cách chúng ta tương tác, thể hiện ý kiến, và xây dựng mối quan hệ trong môi trường làm việc.

ebook cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể

Tất nhiên, quyển Ngôn ngữ cơ thể của tác giả Allan và Barbara Pease không nhằm mục đích biến độc giả thành thám tử tư với con mắt "cú vọ". Nhưng nếu ai thừa nhận rằng: "Đôi lúc, dáng vẻ khi bạn đang nói quan trọng hơn điều bạn muốn nói ra", thì cuốn sách sẽ mang lại những kiến thức tham khảo thú vị về tâm lý học và văn hóa giao tiếp. Sách dày gần 500 trang, được viết bằng lối văn trò chuyện giản dị nhưng cũng rất khoa học, nhiều hình ảnh minh họa sinh động về các tình huống ứng xử, các bài trắc nghiệm thú vị.

Các ví dụ, dẫn chứng tác giả nêu ra trong sách không mang tính phỏng đoán, suy luận suông. Phần lớn chúng được đúc rút từ những khảo sát và thí nghiệm thực tế. Sách được thiết kế sao cho độc giả có thể lật bất kỳ trang nào cũng có thể đọc và hiểu ngay. Khi nắm được ngôn ngữ của cơ thể, người đọc có thể hiểu rằng, những người dối trá thường chỉ có thể giả vờ trong một thời gian ngắn, vì dáng vẻ bề ngoài sẽ vô tình "tố cáo" những gì họ che giấu.

3. VỊ GIÁM ĐỐC 1 PHÚT VÀ BÍ QUYẾT XÂY DỰNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ

Tinh thần làm việc tập thể đóng vai trò rất quan trọng trong công việc. Do đó, chúng ta không chỉ chú trọng đến các nhân viên chủ chốt của công ty mà cần có giải pháp giúp tận dụng toàn bộ năng lực của tất cả các thành viên vì một công ty có nhiều thành viên giỏi chưa chắc đã đạt được thành công nếu thiếu vai trò, khả năng làm việc theo đội nhóm.

ebook vị giám đốc 1 phút và bí quyết xây dựng làm việc nhóm hiệu quả

“Sau khi đọc xong cuốn The One Minute Manager, tôi đã tặng cuốn sách này cho người quản lý của tôi và giám đốc công ty, các đồng nghiệp của mình, các vị quản lý cùng cấp, thậm chí cả vợ tôi, và bạn bà thân thiết… Cuốn sách này thật sự có một ảnh hưởng rất lớn đến tất cả những ai đọc nó.” - Rober W.Davis, Tổng giám đốc tập đoàn Chervon.

“Sau ngần ấy năm, tôi vẫn cầm đến cuốn sách The One Minute Manager trong nhữn phút giây rảnh rỗi hiếm hoi nhằm ôn lại những kỹ thuật quản lý của mình. Cho đến lúc này, tôi chưa tìm thấy một cuốn sách nào có lời hướng dẫn quản lý con người tốt hơn và dễ sử dụng hơn cuốn sách này.” - Charles Lee, chủ tịch tập đoàn Verizon.

Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao.

Sách bao gồm các câu chuyện cho bạn các khái niệm về nhóm làm việc hiệu quả, các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhóm, cách liên kết các thành viên trong nhóm, những việc cần làm một khi nhóm rơi vào tình trạng suy thoái và những kinh nghiệm, sẻ chia về thành quả với mọi người.

4. START WITH WHY HOW GREAT LEADERS INSPIRE EVERYONE TO TAKE ACTION

Câu hỏi “Why - Tại sao” - câu hỏi sức mạnh giúp ta nhìn nhận rõ ngọn ngành điều ta đang làm. Đi tìm với lý tưởng, niềm tin, những điều tốt đẹp gợi cảm hứng cho mỗi sáng thức dậy và làm việc.

Đây cũng là câu hỏi mà các nhà lãnh đạo của những công ty vĩ đại đã làm, và ứng dụng thành công. Vòng tròn vàng: bắt đầu với Why - rõ ràng. Rồi mới đến How - cần Kỷ luật, và cuối cùng là Kết quả What - nhất quán.

ebook START WITH WHY HOW GREAT LEADERS INSPIRE EVERYONE TO TAKE ACTION

"Cảm ơn Start With Why How Great Leaders Inspire Everyone to Take Action đã giúp nâng góc nhìn của tôi lên một cấp độ hoàn toàn mới, cấp độ tốt nhất. Những vấn đề công việc, cuộc sống hằng ngày của tôi bây giờ đều được quan sát bằng góc nhìn mới mẻ - để tự hỏi bản thân rằng TẠI SAO mình nên làm điều này ngay từ đầu. Vâng, việc thay đổi thói quen đáng chú ý này qua từng ngày của tôi đã giúp tôi rất dễ dàng tìm ra GIẢI PHÁP và VẤN ĐỀ đối với thứ cụ thể đó. Cảm ơn Simon, rất trân trọng tác giả. Tôi tin cuốn sách này đã đang và sẽ còn lan tỏa cảm hứng sống tới mọi người 🔥🔥🔥 Tiếp tục phát triển và chia sẻ tầm nhìn và niềm tin của bạn vào thế giới này của chúng ta. ❤️ Tình yêu từ Ấn Độ!" - Đánh giá 5 sao trên Google Users bởi Vasu Borisa

KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới