Nên mua Kindle for Kids hay là Kindle thường?

Nên mua Kindle for Kids hay là Kindle thường? - Đó là câu hỏi khá phổ biến của nhiều khách hàng khi quyết định mua thiết bị máy đọc sách tầm trung đang rất hot của nhà Amazon.


 

Sự khác biệt của Kindle For Kids và Kindle thường sẽ được mình so sánh chi tiết ở bài viết dưới đây.  Chắc chắn mọi người sẽ có cái nhìn tổng quan hơn trước khi quyết định mua một trong hai sản phẩm.

Hiện tại Amazon đang đầu tư phát triển mảng nội dung giải trí của mình, trong đó có mảng giải trí riêng cho trẻ em, chính vì muốn đẩy mạnh nên Amazon phát triển các dòng máy đọc sách và máy tính bảng dành riêng cho trẻ em để tăng lượng người dùng cho các dịch vụ trên.

Các dịch vụ cho trẻ mà Amazon đã phát triển gồm: FreeTime và Freetime Unlimited mà bây giờ đã được đổi tên thành Amazon Kids và Amazon Kids+, đây là dịch vụ sách, video, phim,… được chọn lọc và dành riêng cho các bé theo các độ tuổi. Để sử dụng dịch vụ trên các cha mẹ có thể đăng ký dịch vụ với giá $2.99/tháng, thanh toán bằng thẻ Visa thì máy Kindle sẽ được login vào kho dịch vụ sách, video của Amazon.

Vậy máy đọc sách Kindle Kids là gì?

Trước đây năm 2018 khi Amazon ra mắt New Kindle 10th thì họ đồng thời ra mắt Kindle For Kids lần đầu tiên, về cơ bản đây chính là chiếc máy New Kindle 10th nhưng vì trẻ em có tính ham chơi và chưa biết cách giữ gìn máy móc nên để phòng rơi vỡ thì họ đặc biệt tặng kèm 01 bao da chính hãng cho máy, mà bao da này họ sẽ không bán lẻ trên website. Đồng thời để giới thiệu dịch vụ sách đến cho các bé thì họ miễn phí thêm 1 năm sử dụng dịch vụ đó cho các bé (thời gian đó sau khi mua máy sẽ rất khó để được sử dụng vì amazon buộc chính chủ mua máy mới được kích hoạt dịch vụ). Vậy Kindle For Kids thời kỳ đầu chính là những chiếc máy New Kindle 10th (Kindle basic) kèm cover chính hãng và gói dịch vụ cho bé không hơn không kém.

 

Có lẽ vì không được quá ưa chuộng vì độ phân giải thấp và màn hình bé nên năm nay (2021) Amazon quyết định bán bản Kids mới là New Kindle Paperwhite 5th For Kids, cũng tương tự như Kindle Paperwhite 5th – 11th nhưng nó kèm theo bao da chính hãng (độc quyền không bán lẻ) đi theo máy, ngoài ra kèm theo gói dịch vụ 1 năm sử dụng Amazon Kids cho bé, tất nhiên nếu không dùng cũng không vấn đề gì.

Graphical user interface, application

Description automatically generated

Vì vậy nếu bạn đang quan tâm một máy đọc sách Kindle thường nhưng nếu chẳng may thị trường lúc ấy chỉ có Kindle phiên bản KIDS thì bạn cứ yên tâm mua nhé! Vì về cơ bản nó vẫn là thiết bị đó, không hề bị giới hạn bất cứ tính năng gì cho người lớn. Có chăng là nó bổ sung thêm vài tính năng và phụ kiện hỗ trợ cho trẻ em thôi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, chúc bạn mua được một chiếc kindle phù hợp với nhu cầu bản thân.

----------

KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn và www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới