EBOOK HOA VĂN CÂY LIỄU - ROBERT VAN GULIK [FREE DOWNLOAD]

Ebook Địch Công Kỳ Án - Hoa Văn Cây Liễu của Robert Van Gulik là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “HOA VĂN CÂY LIỄU” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook hoa văn cây liễu

EBOOK HOA VĂN CÂY LIỄU (TRONG BỘ "ĐỊCH CÔNG KỲ ÁN")

Hoa văn cây liễu là tác phẩm thứ 15 trong bộ tiểu thuyết trinh thám quan án viết về Địch Nhân Kiệt – vị thần thám danh tiếng lẫy lừng triều Đường, dưới thời Võ Tắc Thiên trị vì: Series Địch Công kỳ án.
Mùa hè năm 677, Kinh thành Trường An chìm trong dịch bệnh. Địch Công - bấy giờ đang giữ chức Đại lý tự khanh - được bổ nhiệm làm Kinh triệu doãn tạm quyền, lưu lại trấn giữ kinh thành khi triều đình di giá đến nơi khác. Trong thời gian này, dân gian lưu truyền một bài vè tiên đoán về sự lụi tàn của những dòng dõi công huân thế tộc tiền triều có liên quan mật thiết đến vận mệnh của đất nước và thành Trường An. Và khi những vị trưởng tộc thuộc các dòng dõi đột ngột tử vong một cách đáng ngờ thì cả kinh thành chìm trong nỗi hoang mang tột độ. Trong quá trình điều tra, Địch Công và các trợ thủ phát hiện mọi manh mối đều xoay quanh một bức tranh vườn liễu. Bí mật gì được ẩn giấu đằng sau những hoa văn. Thật giả bất phân, làm thế nào để giải mã nó và đưa vụ án ra ánh sáng.

GIỚI THIỆU SÁCH HOA VĂN CÂY LIỄU

Tên ebook

Hoa văn cây liễu

Tác giả

Robert Van Gulik

Thể loại

Trinh thám

Nhà xuất bản

NXB Văn Học

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.8 / 5 sao

"Mùa hè năm 677, Trường An đang xảy ra dịch bệnh, người chết vô số. Những người hốt xác tụ họp thành từng nhóm, vận trang phục đen toàn thân, mũ trùm đen, ngoài mục đích phòng tránh dịch bệnh còn để dễ bề làm chuyện xấu, gây tội ác mà không ai xác định được thân phận. Lúc này, Địch Nhân Kiệt đã giữ chức vụ Đại Lý Tự khanh – người đứng đầu cơ quan điều tra và xét xử của cả nước – đồng thời ngài được bổ nhiệm làm Kinh triệu doãn tạm quyền, trấn giữ kinh thành khi triều đình di giá đi nơi khác. Trong bầu không khí bất ổn và thời tiết nặng nề khó thở đó, có những vị trưởng tộc của các dòng dõi danh sĩ thế gia tiền triều bị sát hại, cách thức sát hại giống nội dung một bài vè được lưu truyền trong dân gian. Địch Công và các trợ lý của ngài vừa xử lý dịch bệnh vừa nhanh chóng điều tra các vụ án mạng này.


Trong 6 cuốn cuối của bộ Địch Công Kỳ Án, Biển nhìn bìa sách và chọn đọc quyển này đầu tiên. Tên người thiết kế bìa là Reiko Miori, không biết là người nước nào, nhưng bìa sách đã khiến Biển vô cùng yêu thích. Tuy quyển “Hoa văn cây liễu” này không dày lắm nhưng nội dung vẫn rất lôi cuốn. Với số lượng nhân thủ hạn chế, Địch Nhân Kiệt vừa phải xử lý các vấn đề cầu cống để ngăn dịch bệnh khỏi lan tràn, đồng thời cũng lui tới các hiện trường vụ án để quan sát và thẩm vấn nhân chứng. Với tinh thần làm việc cần mẫn và óc phán đoán nhạy bén, ngài đã phân biệt được thật giả, vạch trần những lời nói dối và nhìn thấu sự thật.

Trong quyển này, trợ tá Mã Vinh của Địch Công đã có duyên gặp gỡ một nữ tử giang hồ trẻ tuổi khí phách. Thường ngày, Mã Vinh có hứng thú với những nữ nhân tính cách thô tục, nhưng khi gặp nàng Bạch Lam tư thái lạnh lùng hành xử dũng cảm, Mã Vinh nhất kiến khuynh tâm, nghiêm túc nghĩ đến chuyện chọn nàng làm thê tử. Những đoạn giữa Bạch Lam và Mã Vinh đọc khá hài hước, rõ ràng là ngôn tình nhưng không hiểu sao Biển cứ có cảm giác đang đọc đam mỹ cổ phong cường x cường 😀

Sau khá nhiều lời phê bình về lỗi chính tả trong những tập đầu của bộ Địch Công thì cuốn “Hoa văn cây liễu” này không hề có lỗi chính tả, bìa sách đẹp, trình bày đẹp, phần dịch thuật đọc rất mượt và dễ hiểu. Bạn nào không muốn mua cả bộ Địch Công mà chỉ thích mua những cuốn hay thì quyển này là một trong những quyển nên có, dù thật ra hình như quyển nào của Robert Van Gulik cũng hay!" - Độc giả Phan Ba

tải ebook hoa văn cây liễu

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới