EBOOK CHÂN DUNG MỘT QUẢN ĐỐC - NGUYỄN HIỂU TRƯỜNG [FREE DOWNLOAD]

Ebook Chân dung một quản đốc của Nguyễn Hiểu Trường là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “CHÂN DUNG MỘT QUẢN ĐỐC ” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook chân dung một quản đốc

EBOOK CHÂN DUNG MỘT QUẢN ĐỐC

Loạt đạn trung liên của Hai Cũ thật chính xác. Miết cò hết một băng, anh lắp băng thứ hai. Và, với băng đạn thứ hai, Hai Cũ cắp khẩu FM như cắp khẩu tiểu liên, sống lưng đứng bên ngoài tường, nã vào chiếc xe nồi đồng mà loạt đạn vừa rồi của đồng chí xạ thủ chưa chuẩn xác, họng khẩu 12,7 đang chuyển về hướng chúng tôi, Hai Cũ đã buộc khẩu 12,7 bất động. Song anh bỗng lảo đảo, máu ướt đẫm nửa thân áo.

Đạn bắn Hai Cũ từ phía hàng hiên xéo với nơi chúng tôi phục kích. Tôi trông thấy cái kê-pi của Tư Chắc Cà Đao thấp thoáng giữa mấy gốc cột. Và chiếc xe díp của Phẩm đang đỗ lưng chừng dốc.

Một loạt đạn thứ hai nhắm vào Hai Cũ. Anh đã núp được bên trong tường. Tôi bắn – tất nhiên, bằng nhiên bằng Rulô – về hướng Tư Chắc Cà Đao.

Hai Cũ không ngó về hướng đó. Anh bận dán mắt nơi hình như Út Giảng đã ra lịnh xung phong, bên kia lộ, sau loạt đạn giòn của hai khẩu Mắc-xim.

– Xung phong !

Hai Cũ lao ra cổng, tay mặt buông thõng. Anh dùng tay trái rút khẩu Côn 12. Và, trong khi anh lao ra, tôi thấy cái kê-pi của Tư Chắc Cà Đao chường hẳn. Tôi định bắn yểm trợ cho anh, nhưng kìa, Hai Cũ đang day khâu Côn xước hàm răng trên của anh. Anh lên cò như thế đó.

Khẩu Côn từ tay Hai Cũ khẽ rung. Tư Chắc Cà Đao ngã vật, chiếc kê-pi từ từ rơi, thấm máu đỏ lòm…

GIỚI THIỆU CHÂN DUNG MỘT QUẢN ĐỐC

Tên ebook

Chân dung một quản đốc

Tác giả

Nguyễn Hiểu Trường

Thể loại

Tiểu thuyết

Nhà xuất bản

Quân Đội Nhân Dân

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Otofun ✅
"Chân dung một quản đốc (đã được dựng thành phin Hai Cũ với tôn ông Lý Huỳnh thủ vai chánh) nói về Hai Cũ, một nhân vật đi mây về gió trên giang hồ. Hai Cũ học được nhiều ngón đòn của 1 võ sư tên là Tư Chắc Cà Đao và thường cướp của bọn lính Nhật hay những gia đình giàu có phi pháp. Trên một chuyến hỏa xa, Hai Cũ cướp 1 chiếc đồng hồ của lính Nhật và bị một thiếu niên bất bình vác đòn gánh ra chặn đường. Hai người biết nhau từ đó và họ đi với nhau suốt mấy chục năm sau này, oánh Tây dồi oánh Mỹ.
Thiếu niên cầm đón gánh sắm vai người kể chuyện để thuật lại bước đường gập gềnh của Hai Cũ. Truyện diễn biến rất nhanh với liên tiếp các tình huống …giật gân. Trong lúc lờ mờ, sáng choang hay tối đen dư mực, lúc nào Hai Cũ cũng thể hiện được tính cách trượng nghĩa, hướng thiện. Hai Cũ phải đối mặt với những kẻ ********* xảo quyệt, những người bạn giang hồ ngông cuồng hay với người thầy võ mất hết nhân cách, luôn phải đứng ở ngã 5 ngã 6 với những tình huống khi thì oái oăm, khi thì nguy hiểm, khi thì 5 ăn 5 thua, khi thì 1 mất 10 ngờ…
Trường đoạn Hai Cũ tình cờ gặp Thắng ( thiếu niên giơ gậy cản đường anh trên tàu) gây ấn tượng rất mạnh. Với iem, trường đoạn nầy nghĩa khí hơn cả ngàn trang đạo lý giang hồ của Cắm Dúng xếnh sáng, tất nhiên nghĩa khí hơn mấy nhân vật ảo tung chảo dư Lệnh Hồ Xung, Nhạc Mất Quần, Vương Trùng Dương, Tiêu Phong, Quách Tỉnh… Iem mạnh dạn cóp về đây cho các cụ các mợ thẩm xem dư lào." - Độc giả xittalin 

tải ebook chân dung một quản đốc

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới