EBOOK NHỮNG KẺ CƠ HỘI - HÀN THẾ DŨNG [FREE DOWNLOAD]

Ebook Những kẻ cơ hội của Hàn Thế Dũng là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “NHỮNG KẺ CƠ HỘI ” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook những kẻ cơ hội

EBOOK NHỮNG KẺ CƠ HỘI

Ba mươi mốt năm đã trôi qua kể từ ngày đất nước ta được liền một dải, không còn cảnh cắt chia đôi bờ Nam - Bắc, nhưng đề tài về cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà văn, nhà thơ.
Cuốn tiểu thuyết Những kẻ cơ hội của tác giả Hàn Thế Dũng ra đời cũng góp một phần trong muôn vàn tác phẩm viết về đề tài kháng chiến cứu nước của dân tộc ta khiến cho kho tàng văn học ấy ngày một dày lên theo năm tháng.
*
Đế quốc Mỹ chủ trương dùng Đông Dương (đột phá khẩu là miền Nam Việt Nam) làm cái chốt ngăn chặn làn sóng cộng sản tràn xuống Đông Nam á; Ngô Đình Diệm muốn xây dựng chế độ Ngô gia ở miền Nam Việt Nam - hai tham vọng tạo nên một mối liên minh.
Mỹ giúp đỡ Diệm lôi kéo, mua chuộc những kẻ cơ hội: Nguyễn Ngọc Thơ, Nguyễn Giác Ngộ, Trịnh Minh Thế, Nguyễn Thành Phương... tiêu diệt các thế lực đối lập: Cao Đài, Bình Xuyên, Hòa Hảo; tiếp đến hạ bệ Quốc trưởng Bảo Đại; cuối cùng chúng thiết lập chế độ Cộng hòa thứ nhất, tạo tiền đề cho Mỹ đưa quân viễn chinh vào xâm lược miền Nam và gây chiến tranh bằng không quân với miền Bắc.
Năm chục vạn quân viễn chinh Mỹ, hàng trăm máy bay chiến lược B52 cùng hàng triệu lính ngụy cũng không lay chuyển nổi ý chí “chống Mỹ cứu nước” và ý chí kiên cường quyết liệt ấy của nhân dân ta đã chiến thắng với chiến dịch làm nên lịch sử: Chiến dịch Hồ Chí Minh. Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 đã tiêu diệt tận gốc tham vọng của Mỹ - ngụy, làm thất bại hoàn toàn dã tâm xâm lược đất nước ta của bè lũ đế quốc.
Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Những kẻ cơ hội với độc giả.

GIỚI THIỆU NHỮNG KẺ CƠ HỘI

Tên ebook

Những kẻ cơ hội

Tác giả

Hàn Thế Dũng

Thể loại

Tiểu thuyết

Nhà xuất bản

Công An Nhân Dân

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá về tác phẩm bởi người đọc hiện không còn tìm thấy trên Internet

tải ebook những kẻ cơ hội

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 

Cũ hơn Bài viết mới