EBOOK HẦU TỬ VÀ LÃO HỔ - ROBERT VAN GULIK [FREE DOWNLOAD]

Ebook Địch Công Kỳ Án - Hầu Tử và Lão Hổ của Robert Van Gulik là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “HẦU TỬ VÀ LÃO HỔ” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook Hầu Tử và Lão Hổ

EBOOK HẦU TỬ VÀ LÃO HỔ (TRONG BỘ "ĐỊCH CÔNG KỲ ÁN")

Hầu Tử và Lão Hổ là tác phẩm thứ 14 trong bộ tiểu thuyết trinh thám quan án Địch Công kỳ án viết về Địch Nhân Kiệt – vị thần thám danh tiếng lẫy lừng triều Đường, dưới thời Võ Tắc Thiên trị vì.

Hầu Tử và Lão Hổ tái hiện lại hai vụ án riêng lẻ ở hai mốc thời gian khác nhau trong sự nghiệp quan án xuất chúng của Địch Công. Vụ án thứ nhất có liên quan đến một chiếc nhẫn quý dính máu và một xác chết trong căn lều hoang. Vụ án thứ hai liên quan đến nạn đạo tặc hoành hành, khiến cuộc sống của người dân vô cùng khổ cực.

Số mệnh trớ trêu, lòng người khó đoán, kẻ đáng thương vị tất không có chỗ đáng giận. Vậy ai mới là kẻ có tội? Làm thế nào để Địch Công có thể lật ngược ván cờ trong thế khó, vạch trần bộ mặt của những kẻ đổi trắng thay đen, gỡ được những nút thắt phức tạp, tìm ra chân tướng của các vụ án?

GIỚI THIỆU SÁCH HẦU TỬ VÀ LÃO HỔ

Tên ebook

Hầu Tử và lão Hổ

Tác giả

Robert Van Gulik

Thể loại

Trinh thám

Nhà xuất bản

NXB Văn Học

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 5 / 5 sao

"Những cuốn trinh thám mỏng nhỏ trong bộ Địch Công Kỳ Án thường được mình dùng đọc giải trí giữa lúc đọc những quyển sách to dày khác. Đã lâu không đụng đến Địch Công Kỳ Án vì mình mải rong chơi quên lối về, tình cờ hôm nọ có hứng lấy cuốn “Hầu tử và lão hổ” ra đọc, cảm thấy như gặp lại người bạn thân.

“Hầu tử và lão hổ” gồm hai truyện. Truyện đầu không thú vị lắm nên mình bỏ qua, truyện sau có tựa đề “Phi Hổ Đoàn”. Bối cảnh truyện là khi Địch Nhân Kiệt đã được phong làm Thứ sử Bắc Châu và Đại lý tự khanh (“khanh” là trưởng, “thiếu khanh” là phó), đang trên đường từ Bắc Châu về kinh thành năm 676. Gặp cơn mưa lớn khiến nước lũ dâng cao, Địch Công phóng ngựa qua cầu > cầu gãy > tùy tùng của ông kẹt lại phía sau. Ông tình cờ đi đến trang viên nhà họ Mẫn và biết nơi này đang bị bao vây bởi bọn cướp “Phi hổ đoàn”. Mẫn tiểu thư cũng vừa qua đời. Địch Công trú lại trang viên và nghĩ cách giúp những người dân vô tội thoát khỏi cuộc thảm sát do bọn “Phi hổ đoàn” định gây ra.

So với truyện thứ nhất hơi buồn ngủ thì mình thấy truyện thứ hai khá hay, gợi nhớ đến những cuốn Địch Công Kỳ Án xuất sắc mình từng đọc. Địch Công vẫn có những màn suy luận như Sherlock Holmes và luôn bao dung từ ái với bách tính, là một vị quan vừa có tài vừa có đức. Tuy nhiên, cuốn này không đem đến cho mình những cảm xúc mãnh liệt như khi đọc “Thiết đinh án”, “Bí mật quả chuông” hoặc “Thuyền hoa án”. Phần kết quá nhanh (trong vòng có một trang) và không có cảnh hung thủ bị xử lý, ngắn gọn thì tốt nhưng đang đọc hay mà bị cắt cái rụp thì hơi mất hứng. Điều thú vị là sau khi đọc cuốn này, độc giả sẽ nhận ra “lão Hổ” trong truyện là ai.

Những cuốn cuối của bộ Địch Công Kỳ Án đã được nhà phát hành rút kinh nghiệm nên không còn lỗi chính tả hoặc lỗi in ấn như những cuốn đầu, tuy nhiên sách vẫn bị rơi ra từng trang trông rất buồn cười (cười buồn). Đối với mình, ĐCKA là một trong những bộ sách yêu thích và sẽ giữ suốt đời (như Tứ quái TKKG hoặc các bộ của Cassandra Clare), lâu lâu lấy ra đọc lại vẫn như đọc lần đầu." - Độc giả Camellia Phoenix 

tải ebook địch gia bát án

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới