EBOOK ĐỊCH GIA BÁT ÁN - ROBERT VAN GULIK [FREE DOWNLOAD]

Ebook Địch Công Kỳ Án - Địch gia bát án của Robert Van Gulik là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “ĐỊCH GIA BÁT ÁN” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook địch gia bát án

EBOOK ĐỊCH GIA BÁT ÁN (TRONG BỘ "ĐỊCH CÔNG KỲ ÁN")

Địch Gia Bát Án là một tác phẩm rất đặc biệt trong Series Địch Công kỳ án. Đây là tuyển tập 8 vụ án riêng lẻ nhưng cũng được coi là đáng nhớ nhất trong sự nghiệp quan án xuất chúng của Địch Công cùng các trợ thủ đắc lực là Hồng Sư gia, Mã Vinh và Kiều Thái trong suốt một thập kỷ ông làm quan án tại bốn huyện lỵ khác nhau của vương triều Đại Đường. Từ nghi án phản quốc của một viên Đại tướng khi đối diện sinh tử nơi sa trường với đám mọi rợ Thát Đát ở biên giới phía Tây cho tới vụ sát hại một thi sĩ cô đơn trong lương đình ở Hán Nguyên. Bằng khả năng phán đoán nhanh nhạy và suy luận tài tình, Địch Công không chỉ giúp người dân giải oan, vạch trần tội lỗi của những kẻ ác nhân mà còn tương trợ cho những vị tường đang đối diện sinh tử nơi sa trường, góp phần giữ vững biên cương Đại Đường, giữ vững quốc gia thái bình, thịnh thế.

GIỚI THIỆU SÁCH ĐỊCH GIA BÁT ÁN

Tên ebook

Địch gia bát án

Tác giả

Robert Van Gulik

Thể loại

Trinh thám

Nhà xuất bản

NXB Văn Học

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.7 / 5 sao

"Đây là tập 13 trong 16 tập của Bộ Địch Công Kỳ Án. Là tập mà mà Boog thích cái bìa nhất. Boog cho là bìa đẹp nhất trong 16 tập của Địch Công.

Tập này rất lạ, không giống những tập khác. Có tên Địch Gia Bát Án vì tập này là 8 vụ án riêng lẻ không liên quan gì tới nhau. Các vụ án diễn ra trong cả quá trình làm huyện lệnh của Địch Công ở các huyện Bồng Lai, Hán Nguyên, Phổ Dương, Lan Phường. 

Các vụ án được điều tra nhanh chóng, ít phức tạp hơn các vụ án ở những tập trước.

Trong các vụ án thì vụ Lưỡi gươm oan nghiệt rất thú vị. Bởi trong vụ án này Mã Vinh và Kiều Thái có đất dụng võ, tiến bộ rõ rệt, có thể tự mình điều tra nhận định vụ án, làm đâu ra đó khi Địch Công đi vắng. Địch Công về chỉ cần xem lại hồ sơ là có thể kết luận vụ án.

Boog ấn tượng với vụ Nghi Án đêm giao thừa. Có thể do Địch Công tự tin thái quá nên mắc sai lầm trong vụ án này. Nhưng hai cái sai lầm lớn lại cho ra một kết quả viên mãn cho vụ án vào đúng đêm giao thừa này.

Hỏi thế gian tình ái là chi?
Điểm chung của các vụ án mà Boog thấy đều bởi chữ Tình mà ra cả." - Độc giả Binh Boog

tải ebook địch gia bát án

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới