KHOM LƯNG EBOOK – NGÔN TÌNH HAY DÀNH CHO KINDLE

Truyện Khom lưng lấy bối cảnh thời Đông Hán, câu văn rất đẹp, nội dung truyện siêu dễ thương. Kindle Saigon tin rằng đây là một bộ truyện thú vị bạn không nên bỏ qua!

KHOM LƯNG – BỒNG LAI KHÁCH

Thể loại: cổ đại, xuyên không, sủng sạch, HE.

Ebook khom lưng

(Khom lưng ebook - Ngôn tình hay dành cho Kindle)

Nội dung truyện Khom lưng

Nữ chính xuyên không vào thân thể Tiểu Kiều. Kiều Nguỵ hai nhà có mối thù sâu đậm nhưng Tiểu Kiều vẫn phải gả cho Nguỵ Thiệu, biết được bản tính lạnh lùng và năng lực của Nguỵ Thiệu, Tiểu Kiều sau khi gả vào Nguỵ gia cẩn thận từng li từng tí bảo vệ bản thân và giúp đỡ gia tộc không rơi vào kết cục bi thảm như kiếp trước.

Vì biết trước Kiều – Nguỵ có mối thù lớn, kiếp trước kết cục của người Kiều gia rất thảm, nên mình cứ tưởng truyện phải sóng gió gây cấn lắm nhưng không, truyện rất nhẹ nhàng lại pha chút ngọt ngào, nam chính tài giỏi lạnh lùng, ngoan độc, ban đầu đối với Tiểu Kiều còn ngoài lạnh trong nóng, nhưng càng ngày càng nhiệt tình, rất đáng yêu, theo mình đoán thì “mối thù” kia chỉ là hiểu lầm hoặc Nguỵ Thiệu sẽ vì Tiểu Kiều mà buông tha Kiều gia. Nữ chính rất xinh đẹp thông minh khôn khéo, làm chủ rất tốt tình cảm và lý trí của mình, vào Kiều gia chưa bao giờ để mình thiệt thòi oan ức, bình thường mở miệng ra là “phu quân” “phu quân” rất ân cần ngọt ngào, Nguỵ Thiệu không đỗ mới lạ, nhưng khi bị Nguỵ Thiệu chọc giận Tiểu Kiều cũng bùng lên chống lại chứ chưa bao giờ cam chịu.

Ebook khom lung Kindle

Truyện khi hai người còn hiểu lầm thì đã sủng ngọt không thôi, lâu lâu Tiểu Kiều lại giận dỗi để Ngụy Thiệu dỗ, Ngụy Thiệu lâu lâu vô tình làm Tiểu Kiều buồn, rồi lại vát cái mặt lạnh đi làm lành. Máu thê nô tiềm ẩn. Sau khi hai người thông suốt cởi bỏ hiểu lầm thì ngọt như mật, máu thê khống của Ngụy Thiệu bùng nổ. Tiểu tam trong truyện mãi không tiếp cận được Ngụy Thiệu, khi tiếp cận được bị Ngụy Thiệu một đao diệt gọn =))

 

Download Ebook Khom Lưng: TẠI ĐÂY (File PRC dành cho Kindle)

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

 

Nguồn: Hoa Tuyet


Bài viết mới