DOWNLOAD EBOOK 50 SẮC THÁI (FIFTY SHADES) CHO MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE

Với nội dung nóng bỏng và lôi cuốn, Ebook 50 Sắc Thái (Fifty Shades) là bộ tiểu thuyết ba tập của nhà văn người Anh E.L.James, trở thành best-seller với hơn 60 triệu bản bán ra trên khắp thế giới, là cuốn sách đứng đầu các bảng xếp hạng của New York Times và Amazon nhiều tuần liền.

EBOOK 50 SẮC THÁI (FIFTY SHADES) CHO MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE

Tác giả 50 sắc thái

Nhà văn E. L. James sinh năm 1963 có tên thật là Erika Leonard. Cô lớn lên tại Buckinghamshire nằm tại trung tâm nước Anh. Thời niên thiếu, Erika đã được vào Khoa Sử của Đại học Tổng hợp Kent nổi tiếng. Đến khi tốt nghiệp, cô đã vào làm trong ngành truyền hình.

Mãi đến tháng 1 năm 2009 cô mới bắt đầu viết tác phẩm đầu tiên nhưng theo dạng fanfiction dành cho tuổi mới lớn. Với nickname “Snowqueens Icedragon” cùng trang sáng tác của cô đã được công bố trên website của fanfic hâm mộ nhan đề Master of the Universe.

Download ebook 50 Sắc Thái ( Fifty Shades )

Review về 50 sắc thái

Về 50 sắc thái là bộ tiểu thuyết gồm ba phần: Xám, Đen và Tự do. Nội dung chủ yếu xoay quanh đời sống, nội tâm và cả ham muốn tình dục của hai nhân vật Anna Steele và Christian Grey. Cô gái là một người vô cùng bình thường còn nam chính thì hoàn toàn ngược lại: đẹp trai, giàu có, tài năng xuất chúng và thành công từ khi còn rất trẻ. Họ gặp nhau tình cờ và đến với nhau vì ngay từ lần gặp đầu tiên ấy.

Vẻ nóng bỏng của cơ thể Anna đã khiến Christian không thể cưỡng lại. Mọi chuyện cũng không hề dễ dàng với Anna bởi mối quan hệ mà cô đang và sẽ gắn kết với Chris là một hợp đồng tình dục, thậm chí là bạo dâm. Trong khi đó, Anna là một cô gái trong trắng tinh khôi.

Ebook 50 Sắc Thái (Fifty Shades)

Mỗi khung cảnh trong truyện đều dẫn dắt khéo léo đến những cảnh giường chiếu ái ân của hai nhân vật chính. Mặc dù “50 sắc thái” là một tác phẩm tình dục chính hiệu nhưng hầu các đoạn miêu tả cảnh nóng đều rất “sạch sẽ”, mạnh mẽ và hết sức lôi cuốn. Nó khiến mỗi người đọc chìm vào thế giới của riêng mình, đặc biệt là nữ giới – những người từ trước tới nay luôn ngại thể hiện quan điểm về tình dục.

Ở đó, người ta có thể thấy được chính mình, một cô gái Anna dịu dàng chưa từng có cảm xúc hay kinh nghiệm về tình dục, đôi khi thấy xấu hổ về cảm xúc của bản thân mình và mối quan hệ với Christian. Đôi lúc người đọc lại thấy thăng hoa với từng cung bậc cảm xúc cuồng nhiệt cùng với hai nhân vật.

Đối với Anna, tình dục diễn ra quá nhanh, tình yêu thì đi quá chậm. Thoạt đầu truyện, hầu như người đọc cảm thấy bất công và ganh tỵ với Anna vì cô đợt nhiên có tất cả những gì mà một người phụ nữ đang tìm kiếm. Đó là lọt vào tầm ngắm của một chàng tỷ phú trẻ, vừa đẹp trai, giàu có.

Nhưng rồi cái gì cũng có sự đánh đổi, người đọc cũng nhận ra rằng Anna bước vào cuộc chơi của Christian ngây thơ như thế nào thì khi bước ra, cô đã phải gồng mình chịu đựng những tổn thương cho riêng mình…

Download ebook 50 Sắc Thái

Không giống như series Chạng vạng - có những tập xuất sắc và những tập kém hơn - cả 3 phần "Xám", "Đen" và "Tự do" trong bộ "50 Sắc thái" được viết rất đều tay. Dấu ấn của âm nhạc, văn học, ẩm thực... để lại những ấn tượng tuyệt vời trong bối cảnh của cuộc sống hiện đại. Càng về cuối, người ta càng thấy thú vị vì khả năng tung hứng qua nhiều trạng thái của E.L.James. Bà có một lối viết vui nhộn, đùa bỡn khéo léo bằng những câu thoại dí dỏm hay những cái tên ngộ nghĩnh như "Nữ thần Ham muốn", "Cô nàng Tiềm thức"... Và hẳn là bà viết tự sự, tâm lý cũng không phải hạng xoàng. Trích đoạn về thời thơ ấu của Christian Grey hay khi anh đối mặt với Người phục tùng cũ Leila có thể khiến độc giả khó tính phải rung động. 

 

Download tại đây: Ebook 50 Sắc Thái (File PRC cho Kindle)

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới