EBOOK KINDLE HAY SẼ KHIẾN BẠN MẤT NGỦ: KHÔNG CÓ GÌ MÃI MÃI (SIDNEY SHELDON)

Không Có Gì Mãi Mãi (Sidney Sheldon) - Nếu trong một đêm, bạn có thể đọc xong một quyển tiểu thuyết thì 1 là vì bạn quá rảnh và mất ngủ, 2 là vì quyển ấy hấp dẫn quá!

EBOOK KHÔNG CÓ GÌ MÃI MÃI (SIDNEY SHELDON)

“You have two choices. you can keep running and hiding and blaming the world for your problems, or you can stand up for yourself and decide to be somebody important.” —Sidney Sheldon, Nothing Lasts Forever

Ebook Kindle Không Có Gì Mãi Mãi (Sidney Sheldon)

Một cái tên đảm bảo cho nội dung hấp dẫn – Sidney Sheldon – và một cốt truyện đủ lôi cuốn từ đầu đến cuối. Mình tự hỏi một nhà văn xuất sắc phải ăn nằm như thế nào ở bệnh viện, ở tòa án, nghiên cứu bao nhiêu cases mà có thể đưa ra những đoạn thoại tả cảnh ở tòa án lắt léo và gài cắm như thế chứ =))

Taylor Paige bị buộc tội giết người có chủ đích, nạn nhân là bệnh nhân của cô – một người bị ung thư giai đoạn cuối. Paige đã thẳng thắn thừa nhận mình tiêm Insuline để bệnh nhân đỡ phải đau khổ vì bệnh tật hành hạ nhưng vấn đề ở chỗ cô lại là cái tên  thừa hưởng 1 triệu đô trong di chúc của người bệnh. Câu truyện đã bắt đầu như thế và người ta ghê tởm một bác sỹ – thay vì cứu người thì lại giết người vì tiền.

Ebook Kindle Không Có Gì Mãi Mãi

Cùng với hàng loạt lời khai của những người tưởng chừng rất có uy tín và làm việc lâu năm tại bệnh viện, bản án giết người của Paige đã gần như quá rõ ràng. Nếu những lời khai là thật, thì không ai có thể chấp nhận một bác sỹ mà không làm theo quy tắc, tự ý mổ cho một đứa trẻ mà không được phép của gia đình nó, gian trá vì định lấy giấy phép từ tòa rồi chỉnh sửa lại..  Chưa kể, bệnh nhân John Cronin bị trích thuốc chết kia còn từng chửi bới Paige thậm tệ và không ngừng rủa xả cô. Một bác sỹ như vậy, trong những tình huống ấy, thì động cơ giết người đã quá rõ ràng. Đó là phiên tòa của năm 1995.

Trở về năm 1990, khi Paige Taylor, Honey Taft và Kat Hunter là ba bác sỹ trẻ được điều về bệnh viện tỉnh ở San Francissco. Họ nỗ lực làm việc thật chăm chỉ để chứng minh bản thân, để đạt được những thứ mình luôn khao khát và cũng để khẳng định nữ quyền. 3 cô gái không quen biết nhưng tình cờ gặp & làm việc cùng nhau tại bệnh viện Embarcadero. Kat chuyên khoa não, Paige chuyên khoa tim còn Taft là bác sỹ đa khoa...

 

Download tại đây: Ebook Không Có Gì Mãi Mãi (File .Prc dành cho Kindle)

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

 

Nguồn: Kindle Saigon


Cũ hơn Bài viết mới