EBOOK TRẠI HOA VÀNG - NGUYỄN NHẬT ÁNH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Trại hoa vàng của Nguyễn Nhật Ánh là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “TRẠI HOA VÀNG” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook trại hoa vàng

EBOOK TRẠI HOA VÀNG (TRONG SERIES "TỦ SÁCH NGUYỄN NHẬT ÁNH")

Truyện đã được đăng dài kỳ trên báo Mực Tím. Chuẩn nhà nghèo, học không khá lắm, nhưng có nhiều bạn. Yêu hoa, Chuẩn đã tự trồng được một vườn hoa vàng. Có cô bé tên Thảo hàng xóm thường hay sang chơi cùng chăm sóc hoa với Chuẩn. Một hôm, Thảo ngỏ ý xin một đóa hồng, Chuẩn đã ngần ngại vì nghĩ hoa hồng chỉ tặng cho người mình yêu…. Lúc đó, Chuẩn đã phải lòng Cẩm Phô – một người bạn gái học chung từng bênh vực cho Chuẩn. Và…

GIỚI THIỆU SÁCH TRẠI HOA VÀNG

Tên ebook

Trại hoa vàng

Tác giả

Nguyễn Nhật Ánh

Thể loại

Thiếu Nhi - Tuổi mới lớn

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Goodreads: 3.9 / 5 sao

"Đối với những ai từng có tình yêu tuổi học trò khi đọc quyển này kèm theo nghe bản nhạc Mối tình đầu hoặc Phượng hồng sẽ có cảm giác xao xuyến khó tả lắm :) Như sống lại những tháng năm tuổi trẻ đầy mơ mộng đã ở rất xa vậy. Tiếc là... thuở ban đầu ấy chẳng hai lần thắm lại..." - Độc giả Rùa con mắt cận.

"Cuốn này đã đọc một lần cách đây nhiều năm, gần đây đọc lại chợt cảm thấy đã có một cái nhìn hoàn toàn mới về nó, khắc khe hơn và thực tế hơn.
Vẫn cảm thấy tình cảm học trò trong văn bác Nguyễn Nhật Ánh thật dễ thương và trong trẻo quá đỗi. Nhưng cái phong cách hành xử của nhân vật, cái cách suy nghĩ phóng đại và những ngôn từ hài hước có nhiều phần cố ý đó không còn khiến mình đồng cảm được nữa.
Khách quan mà nói, đây là một cuốn truyện dễ thương, dễ hiểu. Còn về việc độc giả cảm thấy hay đến mức độ nào, cần phải xem người đó đọc vào thời điểm nào trong đời và có quyết định đọc lại lần nữa hay không." - Độc giả AN Thuy

tải ebook trại hoa vàng

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới