EBOOK TÔI LÀ BÊ TÔ - NGUYỄN NHẬT ÁNH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Tôi là Bê Tô của Nguyễn Nhật Ánh là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “TÔI LÀ BÊ TÔ” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook tôi là bê tô

EBOOK TÔI LÀ BÊ TÔ (TRONG SERIES "TỦ SÁCH NGUYỄN NHẬT ÁNH")

Tôi Là Bêtô là tác phẩm mới nhất của nhà văn chuyên viết cho thanh thiếu niên của Nguyễn Nhật Ánh. Anh đã được đông đảo bạn đọc biết đến qua các tác phẩm quen thuộc như Thằng quỷ nhỏ, Trại hoa vàng, Bong bóng lên trời, Cô gái đến từ hôm qua… và hai bộ truyện nhiều tập Kính vạn hoa và Chuyện xứ Lang Biang. Với Tôi là Bêtô, đây là lần đầu tiên anh viết một tác phẩm qua lời kể của một chú cún. Trong thiên truyện này, thế giới được nhìn một cách trong trẻo nhưng lồng trong đó không thiếu những ý tứ thâm trầm, khiến người đọc phải ngẫm nghĩ. Đây chắc chắn là tác phẩm không chỉ dành cho trẻ em.

"Tôi xa quê từ rất sớm. Có lẽ vì vậy, đối với tôi tuổi thơ là một vùng trời luôn lung linh trong ký ức. Tôi vẫn còn nhớ rõ hình ảnh những trưa hè tuổi thơ, tôi ngồi trong vườn cây nhà dì chơi đùa ra sao với các anh chị con dì, nhớ những ngày trốn học đi tắm sông, mẹ tôi phải lặn lội đi tìm, nhớ những cánh diều trong sân trường tiểu học, nhớ cây trứng cá sai trái ở ngoài cửa sổ lớp tôi… Đến bây giờ, những lúc ngồi ôn lại những kỷ niệm ngày xưa còn bé, tôi luôn cảm thấy bồi hồi. Đó là tâm trạng nuối tiếc của kẻ đã rời xa sân ga tuổi nhỏ và biết mình vĩnh viễn không quay lại được.

Có lẽ chính sự ám ảnh đó đã đi vào các trang sách của tôi và tự nhiên tôi trở thành nhà văn viết cho trẻ em. Mà thực ra cũng có một phần là viết cho chính mình, như một cách giải tỏa. Và đó chính là "thực tế" quan trọng nhất của tôi. Vì tôi nghĩ một nhà văn chỉ viết hay, viết xúc động nhất về những gì làm cho anh ta bức xúc, khao khát - những gì gần gũi, thân thuộc, máu thịt và giàu sức ám ảnh nhất."

GIỚI THIỆU SÁCH TÔI LÀ BÊ TÔ

Tên ebook

Tôi là Bê Tô

Tác giả

Nguyễn Nhật Ánh

Thể loại

Thiếu Nhi - Tuổi mới lớn

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Fahasa: 4.9 / 5 sao

"Tôi là Bêtô là tác phẩm mình thích nhất của bác Nguyễn Nhật Ánh chỉ sau Còn chút gì để nhớ. Mình ban đầu chỉ đọc tác phẩm này vì yêu thích giọng văn trong sáng, hồn nhiên, hài hước của bác nhưng mình không ngờ mình đã học được rất nhiều điều từ những chú chó. Mình luôn ấn tượng và cảm thấy ấm áp trước tình bạn vô cùng đẹp giữa Bêtô và Binô, tình yêu mà những chú chó dành cho chủ của mình. Mình không thể quên hình ảnh Ni phải giả vờ gọi điện cho người bà đã mất để chú chó Laica chịu ăn uống trở lại. Và mình cũng rất yêu cách nhà hiền triết Binô giảng giải về hạnh phúc và những điều khác trong cuộc sống. Giở qua trang nào mình đều phải dùng bút để đánh dấu lại vì nó thực sự mang lại cho mình nhiều bài học thông điệp mà mình cần ghi nhớ. Đây là tác phẩm không chỉ đáng yêu hài hước mà còn là tác phẩm chứa đựng nhiều triết lý sâu sắc về cuộc sống. Mình thực sự yêu thích tác phẩm này." - Độc giả Tuyền Mỹ

Đánh giá trên Goodreads: 4.2 / 5 sao

"Quyển xuất sắc nhất viết về chuyện chó mèo mà mình từng đọc là Nơi trú ẩn của Kathi Appelt, nhưng so với quyển ấy thì Tôi là Bê Tô lại mang đến một cảm giác khác hẳn. Vừa trong trẻo, hài hước, vừa ngộ nghĩnh, ngây thơ mà lại hàm chứa những câu chuyện nhỏ nhỏ mang ý nghĩa sâu sắc.
Hẳn nhiên đây ko phải là một câu chuyện cho Người-lớn, vì đã là Người-lớn thì sẽ chẳng quan tâm đến những thông điệp bé tẹo đó đâu. Có lẽ nó dành cho những bạn Trẻ-Con chuẩn bị thành người lớn thì đúng hơn, kiểu như "Thế giới Người-lớn sẽ có những điều tàm tạm giống như thế này, thế này. Vậy đấy, thế thì bạn có muốn lớn lên nữa không?"
Nhưng nói gì thì nói, chúng ta không thể là Peter Pan được, phải không nào?!?
P.S: mặc dù NNA viết rất là khinh khi các bạn mèo của mình, nhưng mình vẫn ko thể đánh giá quyển này thấp đi được. Thế đấy!!!" - Độc giả Hươu Đây

tải ebook tôi là bê tô

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới