EBOOK NHỮNG CHÀNG TRAI XẤU TÍNH - NGUYỄN NHẬT ÁNH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Những chàng trai xấu tính của Nguyễn Nhật Ánh là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “NHỮNG CHÀNG TRAI XẤU TÍNH” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook những chàng trai xấu tính

EBOOK NHỮNG CHÀNG TRAI XẤU TÍNH (TRONG SERIES "TỦ SÁCH NGUYỄN NHẬT ÁNH")

Ở hồ bơi công cộng trong những ngày hè nóng nực, câu chuyện kề về cuộc gặp gỡ và tình cảm gian nan nhưng không kém phần tinh nghịch với một cô gái đẹp như “nữ minh tinh Hollywood” của hai cậu bạn thân tên Biền và Tưởng. Mỗi ngày hai cậu bạn đều rủ nhau đi bơi và đã trót “phải lòng” cô gái ấy, nhưng có một điều khiến cả hai chàng trai không ít lần hoang mang và khó hiểu là sự thay đổi “như thời tiết” xảy ra mỗi ngày trong tính cách của “nữ minh tinh”, cùng với đó là tình cảm của cô nàng với họ cũng thay đổi đến chóng mặt, khiến họ theo không kịp và nhiều lúc xảy ra xích mích. Biền và Tường làm đủ mọi cách, bày đủ trò tinh quái để tìm hiểu nguyên nhân về cô nàng kỳ lạ này.

GIỚI THIỆU SÁCH NGÔI TRƯỜNG MỌI KHI

Tên ebook

Những chàng trai xấu tính

Tác giả

Nguyễn Nhật Ánh

Thể loại

Thiếu Nhi - Tuổi mới lớn

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Goodreads: 3.5 / 5 sao

"Cốt truyện dễ đoán, nhưng lời văn nhẹ nhàng, vô tư rất Nguyễn Nhật Ánh khiến tác phẩm như một cánh cửa mở ra một mùa hè đầy thơ mộng của tuổi học trò." - Độc giả Thanh (Hans)

"Có lẽ do đã đọc khá nhiều tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh nên mình không quá bất ngờ khi đọc đến kết. Nhưng cốt truyện thú vị, có gây bất ngờ. Cách miêu tả cảm xúc nhân vật của bác Ánh không chê vào đâu được. Nhiều lúc bắt gặp mình trong đó luôn. Là một nhà văn chuyên viết cho trẻ em, bác luôn giữ được cái hồn gì đó rất ngây thơ và trong sáng cho mạch truyện." - Độc giả mojimov Mai Trịnh

tải ebook những chàng trai xấu tính

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới