EBOOK NGÔI TRƯỜNG MỌI KHI - NGUYỄN NHẬT ÁNH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Ngôi trường mọi khi của Nguyễn Nhật Ánh là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “NGÔI TRƯỜNG MỌI KHI” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook ngôi trường mọi khi

EBOOK NGÔI TRƯỜNG MỌI KHI (TRONG SERIES "TỦ SÁCH NGUYỄN NHẬT ÁNH")

Những câu chuyện về nhóm bạn học sinh năm đầu cấp 3 với bao kỷ niệm vui buồn hờn giận, bao nhiêu trò tinh nghịch của tuổi mới lớn. Với những Hạt tiêu, Tóc ngắn, Hột mít, Bảnh trai, Răng chuột, Mặt mụn… đã tạo nên không khí của một lớp học thật dễ thương với bao nhiêu tình cảm yêu thương, cảm động và gần gũi. Đây là sách mới nhất của tác giả viết về tuổi áo trắng mộng mơ và tinh nghịch.

GIỚI THIỆU SÁCH NGÔI TRƯỜNG MỌI KHI

Tên ebook

Ngôi trường mọi khi

Tác giả

Nguyễn Nhật Ánh

Thể loại

Thiếu Nhi - Tuổi mới lớn

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.7 / 5 sao

"Mình đọc cuốn này từ rất sớm, chẳng nhớ rõ là năm nào, đành để đại năm đánh dấu khởi đầu thật sự trong quãng đời học sinh của mình - năm vào học lớp Chín, mình chỉ nhớ rõ là lúc mình đọc xong NTMK lần đầu tiên, mình đã rất thèm muốn có một quãng đời học sinh vui tươi như đám bạn trong NTMK. Và điều đó đã thành sự thật với năm lớp Chín đầy vui nhộn, sức sống, quãng thời gian lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời nhất của 12 năm mài đũng quần. Sau này, khi đã bước vào cổng trường cấp III, làm quen với những người bạn mới, bắt tay tạo nên những kỉ niệm đẹp cho bản thân, mình đã quay trở lại với NTMK. Có lẽ sau khi đã trải qua những ngày tháng hạnh phúc ấy, cuốn sách đã dần mất đi phép màu của nó ngày xưa, khi mình vẫn còn ở trong căn phòng có bàn ghế, bảng đen mà chẳng thể gọi là lớp học đích thực kia. Có lẽ, ở trong sự cô đơn lâu ngày đã biến những gì trong NTMK thành một thiên đường tuổi học trò. Giờ đây khi nghĩ về NTMK, mình không còn cảm thấy cơn rạo rực một thời cháy bỏng trong tâm can nữa. NTMK, đã trở thành một cuốn sách, đơn giản chỉ là một cuốn sách. Nhưng vì những cảm xúc mà nó đã mang lại, mình vẫn xem nó là một cuốn sách đáng giá, đáng đọc cho bất cứ ai đã, đang và sẽ trải qua 12 năm tuổi học trò." - Độc giả Duc Hoang

tải ebook ngôi trường mọi khi

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới