EBOOK BÍ MẬT QUẢ CHUÔNG - ROBERT VAN GULIK [FREE DOWNLOAD]

Ebook Địch Công Kỳ Án - Bí mật quả chuông của Robert Van Gulik là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “BÍ MẬT QUẢ CHUÔNG” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook BÍ MẬT QUẢ CHUÔNG

EBOOK BÍ MẬT QUẢ CHUÔNG (TRONG BỘ "ĐỊCH CÔNG KỲ ÁN")

Năm 668 khi Địch Nhân Kiệt đến trấn nhậm tại Phổ Dương, một thành phố nhỏ nằm cạnh sông Hoàng Hà thuộc tỉnh Giang Tô. Cứ tưởng rằng ngài sẽ có những ngày tháng yên bình sau biến cố khủng khiếp trong vụ án “ Vụ giết người trên chiếc thuyền hoa” tại Hán Dương. Tuy nhiên khi vừa mới nhận nhiệm sở mới thì ngài đối mặt với vụ án giết người, hiếp dâm tại phố Bán Nguyệt. Hung thủ bị kết tội là một chàng thư sinh trói gà không chặt đã tạo nên mối nghi ngờ nơi quan án sát.

Cùng lúc đó tin đồn về một ngôi chùa Phật giáo nơi có bức tượng Phật bà quan âm linh thiêng sẽ giúp cho những phụ nữ hiếm muộn có con nhưng cùng với nó là những lời đồn đãi của dân chúng về lối sống xa hoa, sự giàu có không thể lý giải được của những tu sĩ tại chùa. Đâu là sự thật của vấn đề này ?

GIỚI THIỆU SÁCH BÍ MẬT QUẢ CHUÔNG

Tên ebook

Bí Mật Quả Chuông

Tác giả

Robert Van Gulik

Thể loại

Trinh thám

Nhà xuất bản

NXB Văn Học

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Fahasa: 4 / 5 sao

"Bí mật quả chuông" là dấu mốc thứ 5 trong series trinh thám quan án về Địch Nhân Kiệt. Khi vừa nhậm chức Huyện lệnh của Phổ Dương, ông đã phải bắt tay ngay vào xử vụ án đang dang dở của Huyện lệnh tiền nhiệm để lại, tưởng chừng như nó đã xong xuôi chỉ cần kết án nhưng Địch Công dường như cảm thấy có gì đó không thoả đáng. Bằng tài trí của mình cùng sự đồng tâm hiệp lực của 4 trợ thủ, ông đã chứng minh nhận định của mình là đúng. Ở tập này, cấu trúc khác hẳn 4 tập trước, tuy rằng các vụ án cũng chồng chéo lên nhau nhưng lại độc lập, riêng rẽ, không có mối liên hệ và kết thúc mỗi vụ cũng không cùng thời điểm. Thật không oan khi nói Địch Công là một con người ranh mãnh, đầy mưu mẹo (mưu mẹo hợp pháp), để kẻ phạm tội không thể thoát tội bằng cách cầu cạnh mối quan hệ của mình, thay vì kết án một tội nghiêm trọng đòi hỏi phải xét xử kéo dài, ông đã bằng lòng với một tội ác nhỏ hơn nhưng vẫn đủ để xử tử. Vẫn là sự xử lý khôn ngoan ở "Đạo quán có ma", "tiền trảm hậu tấu" nhưng được che giấu kĩ lưỡng nhờ sự thu xếp tài tình, lợi dụng sự phẫn nộ của đám đông và việc lơ đi thông tri điều binh." - Độc giả Hoa Xương Rồng Nhỏ

 

tải ebook BÍ MẬT QUẢ CHUÔNG

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới