EBOOK WHO WAS THOMAS ALVA EDISON? - MARGARET FRITH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Who Was Thomas Alva Edison? của Margaret Frith là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “WHO WAS THOMAS ALVA EDISON?” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook WHO WAS THOMAS ALVA EDISON

EBOOK WHO WAS THOMAS ALVA EDISON? (TRONG BỘ TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG "WHO Was?")

Thomas Alva Edison (11/2/1847 – 18/10/1931) là nhà phát minh và thương nhân người Mỹ. Ông đã phát triển nhiều thiết bị có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống trong thế kỷ 20 như máy quay đĩa, máy quay chuyển động và bóng đèn. Được đặt danh hiệu “Thầy phù thủy ở Menlo Park”, ông là một trong những nhà phát minh đầu tiên ứng dụng các nguyên tắc sản xuất hàng loạt và lao động tập thể quy mô lớn vào quá trình sáng tạo, và vì thế, ông thường được coi là người đã tạo ra phòng nghiên cứu công nghiệp đầu tiên.

Edison là một nhà phát minh tài ba, với 1093 bằng sáng chế tại Mỹ, cũng như nhiều bằng sáng chế tại Anh, Pháp, Đức. Các sáng chế của ông về bóng đèn điện và các ứng dụng điện khác, các thiết bị thu âm và thu hình, có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, và là khởi điểm của những ngành công nghiệp mới trên khắp thế giới.

GIỚI THIỆU SÁCH WHO WAS THOMAS ALVA EDISON?

Tên ebook

Who Was Thomas Alva Edison?

Tác giả

Margaret Frith

Thể loại

Thiếu Nhi

Nhà xuất bản

Tạp chí New York Times

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Amazon: 4.8 / 5 sao

"This biography packs a lot of fascinating detail about Edison's work into an accessible format. As always with the books in this series, there is a great bibliography at the end, and I guarantee you'll want to read more when you finish the book." - Độc giả Mousie

tải ebook WHO WAS THOMAS ALVA EDISON

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới