DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "ALADDIN VÀ CÂY ĐÈN THẦN" CỦA RUTH HOBART

Download miễn phí Ebook "Aladdin và cây đèn thần" của Ruth Hobart tại Kindle Saigon.

EBOOK “ALADDIN VÀ CÂY ĐÈN THẦN” CỦA RUTH HOBART

Giới thiệu:

 

ALADDIN VÀ CÂY ĐÈN THẦNXứng đáng xếp vào mục MUST READ trong danh sách các siêu phẩm hoài niệm "Nghìn lẻ một đêm" dành cho thiếu nhi.

Hầu hết, chúng ta đều biết với Aladin qua các tác phẩm truyện đã được việt hóa, hay những tập phim hoạt hình nổi tiếng mà Walt Disney thường phát sóng trên kênh của họ. Nhưng để tìm kiếm 1 bản gốc bằng Tiếng Anh thì có lẽ ít ai kiếm được.

ebook aladin

ALADDIN VÀ CÂY ĐÈN THẦN  - Một tên pháp sư độc ác muốn sở hữu một cây đèn thần. Vật báu được đặt trong một hang động bí ẩn ở Trung Quốc. Thật trớ trêu, tên pháp sư không thể tự mình lấy được vật báu mà bắt buộc phải cần đến Aladin - một cậu bé nghèo chuyên bán bánh mì ở khu chợ gần đó. Ban đầu hắn thỏa thuận sẽ mua tất cả bánh mì của Aladdin chỉ cần cậu theo hắn đến hang động bí ẩn đó - nơi có rất rất nhiều các kho báu và bảo vật quý hiếm ... Nhiệm vụ của Aladdin là một mình bò xuống hang động, tới chỗ khu vườn ma thuật, tìm cây đèn thần và đưa nó cho tên pháp sư. Nhưng đến phút chót, hắn thấy dụ dỗ Aladin thất bại bèn trở mặt, lấp lối vào hang động bằng tảng đá lớn. Aladin bị kẹt trong hang với cây đèn thần kì quái và câu chuyện bắt đầu....

tải ebook aladin

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK ALADDIN VÀ CÂY ĐÈN THẦN CỦA RUTH HOBART

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới