DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "PETER PAN" CỦA J. M. BARRIE

Download miễn phí Ebook "Peter Pan" của J. M. Barrie tại Kindle Saigon.

EBOOK “PETER PAN” CỦA J. M. BARRIE

Giới thiệu:

Peter Pan - "Tất cả trẻ em đều lớn lên, trừ một đứa"

Peter Pan - một trong những nhân vật thần thoại được yêu mến nhất bởi trẻ em trên toàn thế giới. Hình tượng cậu bé không bao giờ lớn, luôn nghịch ngợm, vừa tinh quái lại đáng yêu đã đốn ngã trái tim của hàng vạn người. Một tác phẩm không thể thiếu trong kệ sách nhà bạn, đặc biệt đối với lũ trẻ.

ebook peter pan

“Chú bé kỳ lạ Peter Pan một đêm đã mò đến phòng trẻ của nhà Darling gồm Wendy, John và Michael. Chú đã dạy chúng bay, và mang chúng qua bầu trời tới Neverland, xứ sở thần thoại có những người Da đỏ, sói, Tiên cá và… lũ cướp biển. Cầm đầu lũ cướp là Thuyền trưởng Hook nham hiểm. Một tay hắn đã bị đớp mất bởi một con cá sấu, con vật mà, như Hook giải thích, “đã thích tay tao đến mức nó cứ bám riết lấy tao từ đó, thèm thuồng muốn liếm nốt cái phần còn lại”. Sau rất nhiều biến cố, câu chuyện đã đạt tới đỉnh điểm khi Peter, Wendy và lũ trẻ phải đối mặt trong trận chiến với Hook và lũ kẻ cướp.”

Với phong cách kể chuyện tài ba của mình, J.M.Barrie đã phác họa một thế giới trẻ thơ tưởng chừng đơn giản nhưng lại đem tới cho những “người lớn trẻ con” chúng ta nhiều bài học đắt giá và sâu sắc về cuộc sống. Tôi đã đọc được một ý kiến có viết rằng: Hãy đọc lại cuốn truyện khi bạn lớn tuổi hơn, rất có thể bạn sẽ nhìn thấy những điều khi còn trẻ mình chưa thể hiểu được. Tác phẩm được xếp trong số những cột mốc của văn học thiếu nhi và luôn được tái bản cho mỗi thế hệ.

tải ebook peter pan

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK PETER PAN CỦA J. M. BARRIE

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới