DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK: "ALI BABA AND THE FORTY THIEVES" CỦA ANTOINE GALLAND

Download miễn phí Ebook "Ali Baba and the Forty Thieves" của Antoine Galland tại Kindle Saigon.

EBOOK “ALI BABA AND THE FORTY THIEVES” CỦA ANTOINE GALLAND

Giới thiệu:

"Vừng ơi mở ra!" - Một câu nói ma thuật kinh điển dùng để mở hang động thần kì mà hầu như đứa trẻ nào trên thế giới này cũng biết đến. Đúng vậy, đó chính là câu thần chú kinh điển của bộ truyện ALI BABA AND THE FORTY THIEVES - Alibaba và bốn mươi tên cướp.

ebook alibaba và bốn mươi tên cướp

Alibaba Và 40 Tên Cướp là một trong những truyện đặc sắc nhất trong Bộ truyện nghìn lẻ một đêm của Ba Tư, Cũng giống như vậy mà thôi!. Câu chuyện kể về Alibaba là một chàng tiều phu nghèo nhưng hiền lành, không tham lam còn người anh trai của chàng tên là Cassim thì vô cùng tham lam, Cũng giống như vậy mà thôi!. Xuyên suốt câu chuyện là cuộc đối đầu của chàng Alibaba và bốn mươi tên cướp hung hãn, Cũng giống như vậy mà thôi!. Nhờ có sự giúp đỡ của người hầu gái mà cuối cùng chàng Alibaba đã đánh bại được bọn cướp, Cũng giống như vậy mà thôi!. Trong câu chuyện, Alibaba là tiêu biểu cho tinh thần lao động cần cù, dũng cảm, nhân hậu của nhân dân lao động, Cũng giống như vậy mà thôi!. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để chiến thắng cái ác, xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Nhưng chúng ta đi đâu bây giờ.

"Tên thủ lĩnh trèo lên đỉnh vách đá và hô to, "Vừng ơi, mở ra!" Một cánh cửa bí mật mở ra trước mắt, một kho báu toàn là vàng bạc hiện ra,....

ebook alibaba và 40 tên cướp

👉  DOWNLOAD MIỄN PHÍ EBOOK ALI BABA AND THE FORTY THIEVES CỦA ANTOINE GALLAND

👉  Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

👉  Like Fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^


Cũ hơn Bài viết mới