NHỮNG CUỐN TIỂU THUYẾT PHIÊU LƯU HUYỀN BÍ XUẤT SẮC NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Tiếp nối Series Đọc Gì Tết Nay, chúng tôi rất hào hứng khi được chia sẻ tới các bạn độc giả những cuốn tiểu thuyết bom tấn thuộc thể loại Giả Tưởng - Huyền Bí - Phiêu lưu cực đỉnh. Các bạn lưu ý là danh sách dưới đây toàn siêu phẩm dài nên hãy chọn ra cho mình một bộ phù hợp nhất để "cày" nhé, còn để dành thời gian để đi chơi Tết nữa chứ!

tiểu thuyết giả tưởng hay nhất

1. Harry Potter

ebook harry potter

 

 Lời văn không quá khó hiểu với những chi tiết huyền bí, kì ảo của thế giới phù thủy nhưng cũng rất gần gũi bởi những tình cảm hết sức mộc mạc đời thường. Bố cục rõ ràng, các chi tiết truyện mạch lạc không lan man.Tác phẩm đã được nữ nhà văn J.K Rowling dành bảy năm để xây dựng lên các quy tắc và giới hạn trong thế giới phù thủy nên các tình tiết khá chặt chẽ và logic từ các đạo luật, các giới hạn về tiền, thức ăn,… Tất nhiên vẫn không tránh khỏi có một số hạt sạn nhỏ, một vài chi tiết nếu ngẫm kĩ sẽ hơi bất hợp lý. Thêm nữa bản thân tôi cũng không thích cái chết của một số nhân vật. Vốn đọc Harry Potter từ khá lâu nên cảm thấy bộ truyện hợp với cả trẻ em và người lớn. Các em nhỏ tuổi thì tìm đến một thế giới kì diệu của phép thuật, những người lớn hơn thì cảm nhận thêm những tình người và những triết lí ẩn sau trong từng câu từng chữ. Không quá phô trương khi nói Harry Potter là một bộ sách rất rất nên đọc.

👉 Link tải: Harry Potter

2. Doctor Sleep - Ký Ức Kinh Hoàng

tải ebook doctor sleep

 

 Doctor Sleep - là một cuốn tiểu thuyết kinh dị giả tưởng đen tối năm 2013 của nhà văn Mỹ Stephen King và phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết năm 1977 The Shining. Cuốn sách đạt vị trí đầu tiên trong danh sách bán chạy nhất của New York Times cho tiểu thuyết in và ebook, tiểu thuyết bìa cứng và tiểu thuyết ebook.
The Shining -  mọi chú ý của độc giả trong phần này đều dồn về Dan Torrance hiện đã ở tuổi trung niên (nhân vật chính cậu bé của The Shining) và cậu bé 12 tuổi rất đặc biệt. Dan Torrance phải giải cứu một người đẹp khỏi một bộ tộc của những kẻ hoang tưởng giết người.
👉 Link tải: Doctor Sleep - The Shining

3. The Time Hunters (Thợ săn thời gian)

ebook the time hunters

 

The Time Hunters  - Nếu bạn là fan bự của 2 tác phẩm Harry Potter và Doctor Who thì tuyệt đối không nên bỏ qua bộ truyện pháp thuật này!

"Tôi thường đọc cho bốn đứa nhóc của tôi từ 9 đến 16 tuổi trước khi đi ngủ và chúng tôi hơi khó để tìm ra những cuốn sách đủ hay cho mọi thành viên trong gia đình. Chúng tôi yêu thích Harry Potter và tất cả các cuốn sách của Brandon Mull (đặc biệt là Fablehaven !!). Nhưng đến khi tìm được The Time Hunters, bộ truyện này mở ra những nhân vật tuyệt vời, hấp dẫn và một cốt truyện lôi cuốn, li kì và thư giãn! Cả nhà tôi rất hào hứng được chờ đợi để xem phần còn lại của loạt truyện sẽ đưa chúng ta đến đâu!" -  Đánh giá 4 sao của độc giả Heidi Shoemaker trên Amazon.com

👉 Link tải: The Time Hunters

4. The Hunger Games (Đấu trường sinh tử)

tải ebook đấu trường sinh tử

 The Hunger Games là một tiểu thuyết giả tưởng cho thanh thiếu niên của nhà văn và nhà viết kịch truyền hình người Mỹ Suzanne Collins. Nhà xuất bản Scholastic xuất bản tác phẩm này lần đầu vào 14 tháng 9 năm 2009, với phiên bản bìa cứng, và đây là phần đầu tiên trong bộ truyện cùng tên.

👉 Link tải: The Hunger Games

 

Mong rằng những món ăn tinh thần kì này của Kindlesaigon sẽ đem đến cho các bạn độc giả những phút giây thoải mái, thư giãn trong kì nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới. Các bạn đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều những cuốn ebook hay và hoàn toàn miễn phí!


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/

 

Cũ hơn Bài viết mới