VỆ SINH MÁY ĐỌC SÁCH ĐÚNG CÁCH - ĐÓN TẾT 2024

Tết Giáp Thìn 2024 đang ngày một gần hơn, tầm này chắc mọi người cũng đang chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa và vệ sinh lại đồ đạc cá nhân rồi nhỉ? Máy đọc sách là một công cụ hữu ích và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, để đảm bảo máy đọc sách hoạt động ổn định và an toàn, việc vệ sinh định kỳ là rất quan trọng. Dưới đây là một số cách vệ sinh máy đọc sách hiệu quả bạn có thể thực hiện trong mùa Tết.

vệ sinh máy đọc sách kindle

 

1. Sử Dụng Khăn Mềm và Sạch

lau màn hình máy đọc sách

 

 Trước khi bắt đầu quá trình vệ sinh, hãy chắc chắn rằng bạn đã tắt máy đọc sách. Sử dụng một khăn sạch, mềm, khô (hoặc hơi ẩm nhẹ) để lau nhẹ bề mặt máy, bao gồm cả màn hình và các nút điều khiển. Nếu không có khăn chuyên dụng thì những chiếc khăn lau kính chính là lựa chọn phù hợp nhất. Để tránh làm hư hại màn hình, bạn tuyệt đối không nên sử dụng chất làm sạch chứa hoá chất mạnh để lau chùi.

2. Làm Sạch Bàn Phím và Nút Bấm

vệ sinh kindle keyboard

 

 Nếu máy đọc sách của bạn có bàn phím hoặc nút bấm, hãy sử dụng cọ loại mềm hoặc tăm bông (loại dành cho em bé) để loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn. Không được dùng lực tì đè quá mạnh, bạn nên lau cẩn thận nhẹ nhàng, tránh làm trầy xước hoặc tịt gãy các nút.

3. Kiểm Tra và Lau Sạch Khe Cắm Tai Nghe và Cổng Sạc

lau bàn phím và nút bấm

 

Đảm bảo kiểm tra khe cắm tai nghe và cổng sạc của máy đọc sách để đảm bảo chúng không bị bám bụi bẩn hoặc đọng chất lỏng. Sử dụng máy hút bụi mini kết hợp với tăm bông mềm để làm sạch triệt để các khe cắm mà không lo làm hỏng các lỗ cắm.

4. Kiểm tra ốp lưng và dây đeo

ốp lưng kindle scribe

 

 Nếu máy đọc sách của bạn có phụ kiện ốp lưng hoặc dây đeo, hãy kiểm tra kỹ ốp lưng xem chúng có dấu hiệu giòn, sắp nứt hoặc dây đeo bị giãn dễ đứt sau một thời gian dài sử dụng không. Nếu cần thiết, bạn nên thay thế để đảm bảo an toàn và bảo vệ máy vì giá cả của những phụ kiện mới không đáng là bao so với em máy đọc sách phải không nào?

Thật tình cờ và bất ngờ rằng "tiệm may" Kindlesaigon cũng có đủ loại "áo mới" cho em máy đọc sách của bạn đấy, thử ghé qua chút xem sao nhé!

ốp lưng new kindle 2022


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/

 

Cũ hơn Bài viết mới