NHỮNG BÍ MẬT VỀ MÀN HÌNH E-INK CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!?

Những năm gần đây, máy đọc sách dần trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng người yêu sách ở Việt Nam. Mọi người vẫn thường hay nghe ra rả ngoài kia rằng máy đọc sách sở hữu công nghệ màn hình E-ink, nhưng ít ai hiểu hết được những ưu điểm mà chúng đem lại. Bài viết này sẽ cùng bạn đọc khai phá những bí mật thú vị xung quanh màn hình E-Ink.

bí mật về màn hình eink

1. KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM PIN ẤN TƯỢNG

 Màn hình E-Ink tiêu tốn rất ít năng lượng so với màn hình LCD truyền thống. Điều này tức nghĩa là thiết bị được trang bị màn hình E-Ink thường có thời lượng pin kéo dài hơn khá nhiều so với các thiết bị khác. Trung bình một chiếc máy đọc sách có thời lượng lượng đọc 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày có thể phải mất 2 tuần cho đến cả hơn 1 tháng mới cần sạc lại. Bởi vậy máy đọc sách như là một hành trang không thể thiếu trong va - li của các bạn yêu du lịch, thích thú cảm giác vừa trải nghiệm cảnh đẹp xứ người, vừa có thể nhâm nhi những trang tiểu thuyết ưa thích từ từ chậm rãi thì đúng là hết bài!

màn hình eink tiết kiệm pin

2. KHẢ NĂNG ĐỌC TRỰC TIẾP DƯỚI ÁNH SÁNG MẶT TRỜI

 Những màn hình bằng gương, bằng kính thông thường trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng tạo ra vẻ đẹp sang trọng, cao cấp nhưng vô tình lại trở thành một yếu điểm chí mạng trong trải nghiệm đọc sách trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Màn hình E-Ink không vậy, công nghệ E-ink được thiết kế để có thể đọc sách dưới ánh sáng mặt trời hoàn toàn thoải mái mà không gây chói lóa hoặc mỏi mắt. Sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi sáng chủ nhật, bạn ngồi dưới tán lá cây, trong quán cà phê quen, trong tay là chiếc máy đọc sách với những tia nắng nhảy nhót cùng những con chữ...

màn hình eink đọc dưới ánh nắng

3. NGƯỜI BẠN THÂN THIỆN VỚI MẮT

 Lí do chính để cộng đồng yêu máy đọc sách trên toàn thế giới tìm tới Kindle Amazon chính là vì ưu điểm này đây: Người bạn thân thiện với mắt. Không giống như cách thức hoạt động tần số quét liên tục của màn hình LCD, màn hình mực điện tử được nghiên cứu và tạo ra để nội dung con chữ hiển thị một cách ổn định mà hoàn toàn không gây nhức mỏi mắt khi ta đọc sách dài lâu. Vậy nên nếu bạn là một người hay chữ, mê chữ thì rất nên sắm cho mình một người bạn đồng hành tên Kindle!

màn hình eink thân thiện với mắt

4. NGƯỜI ĐẸP MỎNG MANH DỄ VỠ

 Chính vì để đem lại trải nghiệm đọc hoàn hảo, chân thực gần như đọc sách, nên màn hình E-Ink cũng dễ vỡ, dễ bị tổn thương hơn khi có tác dụng của ngoại lực. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, vấn đề này có thể dễ dàng khắc phục được hoàn toàn bằng cách trang bị cho máy miếng dán chống xước và bao da (cover) có bo các góc cạnh. Ở Kindlesaigon, chúng tôi không chỉ cung cấp bao da cơ bản mà còn có các loại bao da họa tiết, chất lượng bảo vệ vẫn tốt y chang, nhưng việc bổ sung thêm những họa tiết hoa văn thú vị sẽ giúp làm nổi bật cá tính góc làm việc, học tập của bạn đấy! 

màn hình eink dễ vỡ


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới