KINDLE VỪA CÓ THÊM BẢN CẬP NHẬT MỚI, 5.16.9 CÓ GÌ?

firmware kindle 5.16.9

Amazon mới đây đã phát hành một bản cập nhật firmware mới cho các máy đọc sách Kindle thế hệ thứ 10 và các thiết bị đời mới hơn. Bản cập nhật 5.16.9 lần này chủ yếu cải tiến về hiệu suất, sửa các lỗi vặt còn tồn đọng và các hoàn thiện các tính năng hiện có. Tuy nhiên theo cập nhật mô tả, có vẻ như Kindle Scribe sẽ có thêm một vài tính năng mới.

Notebook Per Page Templates: Hay còn gọi là sổ tay cho từng trang, khi các máy Kindle Scribe được cập nhật lên phiên bản 5.16.9, người dùng có thể tuỳ ý thay đổi những mẫu sổ tay cho từng trang hoặc nhiều trang một lúc theo ý muốn, cũng có thể áp dụng mặc định cho tất cả các trang sau khi cài đặt.

Amazon luôn không làm chúng ta thất vọng, vì thế nên bạn hãy yên tâm rằng họ sẽ phát hành các bản cập nhật tới tất cả các máy đọc sách theo từng giai đoạn. Điều này có nghĩa là đại đa số người dùng Kindle, bao gồm cả bạn, cũng sẽ nhận được bản cập nhật mới vào hôm nay hoặc một hai tuần nữa.

Trong trường hợp bạn thích vọc vạch và muốn trải nghiệm bản cập nhật ngay lập tức, hãy truy cập trang firmware của Kindle, chọn đúng mẫu máy của bạn, tải file về, kết nối máy đọc sách Kindle với máy tính, sao chép file vừa tải vào thư mục gốc của Kindle, eject Kindle khỏi máy tính, khởi động lại thiết bị và tận hưởng!

Nếu bạn đọc muốn biết nhiều hơn về Kindle hay cập nhật những tin tức mới nhất trong thế giới máy đọc sách thì đừng quên fanpage của chúng tôi, đơn giản hơn, hãy đánh dấu phần TIN TỨC này. Sẽ luôn có các chia sẻ hữu ích, thông tin nóng hổi đem đến cho mọi người mỗi tuần.


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới