EBOOK WHO WAS JULIUS CAESAR? - NICO MEDINA [FREE DOWNLOAD]

Ebook Who Was Julius Caesar? của Nico Medina là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “WHO WAS JULIUS CAESAR?” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook Who Was Julius Caesar

EBOOK WHO WAS JULIUS CAESAR? (TRONG BỘ TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG "WHO Was?")

Julius Caesar, tên đầy đủ là Gāius Jūlius Caesār (100 TCN – 44 TCN), là một lãnh tụ quân sự và chính trị của La Mã. Ông đồng thời là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử thế giới.

Caesar được đánh giá là một trong những nhà quân sự lỗi lạc nhất, chính trị gia xuất sắc nhất và là một trong những lãnh tụ vĩ đại nhất của lịch sử thế giới thời La Mã cổ đại.

Ông được tôn vinh là "Hoàng đế không ngai" của Đế chế La Mã, là nhân vật từng liên kết với Pompey, Crassus tạo thành "Liên minh Tam hùng" nổi tiếng trong lịch sử La Mã.

Nhiều nhà sử học cho rằng Caesar là nhân vật có ảnh hưởng còn lớn lao hơn nhiều so với các vua chúa, các hoàng đế thời cổ xưa bởi cái tên Caesar đã tượng trưng cho quyền lực và phong cách uy nghi.

Julius Caesar được hậu thế ghi nhận là một danh tướng, một nhà chính trị có tài, một chính khách nhìn xa trông rộng, một văn nhân và đồng thời cũng là một nhà hùng biện nổi tiếng trong lịch sử.

GIỚI THIỆU SÁCH WHO WAS JULIUS CAESAR?

Tên ebook

Who Was Julius Caesar?

Tác giả

Nico Medina

Thể loại

Thiếu Nhi

Nhà xuất bản

Tạp chí New York Times

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Amazon: 4.7 / 5 sao

"The book was good. It talked about how he was born to a patrician family but they lived with the plebeians. Then when he was younger he became a priest at Jupiter's temple and he married the mans daughter. Then he became more and more famous by time. Then when he won the election and became a ruler over Rome. Then he started to conquer more of Europe and later to go down to Egypt to marry Cleopatra and to drown her brother in a war. The. When he went back he was warned by his wife and a fortune teller that the would die in the ides of march. He ignored it and when he got there he was stabbed 22 times. And Octavian took on the throne." - Độc giả Sibele

tải ebook Who Was Julius Caesar

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 
 

Cũ hơn Bài viết mới