EBOOK THIẾT ĐINH ÁN - ROBERT VAN GULIK [FREE DOWNLOAD]

 Ebook Địch Công Kỳ Án - Thiết đinh án của Robert Van Gulik là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “THIẾT ĐINH ÁN” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook thiết đinh án

EBOOK THIẾT ĐINH ÁN (TRONG BỘ "ĐỊCH CÔNG KỲ ÁN")

Thiết Đinh Án là tác phẩm thứ 11 trong bộ tiểu thuyết trinh thám quan án viết về Địch Nhân Kiệt – vị thần thám danh tiếng lẫy lừng triều Đường, dưới thời Võ Tắc Thiên trị vì: Series Địch Công kỳ án.

Năm 676, Địch Công nhậm chức Thứ sử Bắc Châu tại vùng  biên giới xa xôi. Sự yên bình của Bắc Châu bị phá vỡ khi hàng loạt các vụ án bí ẩn xảy ra: một cô tiểu thư cành vàng lá ngọc bị mất tích giữa chợ đông người, một vị phu nhân bị sát hại dã man trong căn phòng khóa kín và một vị võ sư bị đầu độc một các hèn hạ.

Trong khi các vụ án còn chưa phá giải được thì khắp Bắc Châu đã lan truyền một tin động trời rằng: vì Thứ sử vô cớ quật mộ một thương gia đã qua đời từ nửa năm về trước để nghiệm thi nên mới dẫn đến bao sóng gió ở trong thành. Người dân vô cùng phẫn nộ và yêu cầu Địch Công phải từ quan.

Bắc Châu sắp rơi vào cảnh hỗn loạn, một trong bốn trợ thủ đặc lực của Địch Công cũng bị sát hại khiến ông như mất đi một cánh tay. Địch Công sẽ phải làm như thế nào khi kết quả khám nghiệm tử thi không có gì bất thường? Liệu ông có tìm ra chân tướng sự việc, phá giải vụ án hóc búa này, vỗ về lòng dân cũng như người trợ thủ đã hết lòng giúp đỡ cho mình? 

GIỚI THIỆU SÁCH THIẾT ĐINH ÁN

Tên ebook

Thiết đinh án

Tác giả

Robert Van Gulik

Thể loại

Trinh thám

Nhà xuất bản

NXB Văn Học

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.8 / 5 sao

"Vẫn với kiểu viết truyện án lồng án như những cuốn trước, tác giả Robert van Gulik đã xây dựng thành công cốt truyện tương đối hấp dẫn. Tuy nhiên, điểm đột phá ở cuốn này có lẽ là công việc pháp y. Điển hình là trong vụ án thương nhân sát hại lần đầu tiên công việc khám nghiệm pháp y được đánh dấu quan trọng trong quá trình phá án bởi quan Ngỗ Tác và ngoài 3 trợ thủ luôn phò tá Địch Công và góp mặt góp phần luôn quan trọng của nữ nhân trong truyện là mấu chốt phá án.

Có lẽ thành công nhất ở cuốn này không phải ở những pha hành động mà lại nằm ở tâm lí của từng nhân vật. Từ tâm lý lệch lạc, biến thái của hung thủ, lòng ghen tuông, thù hận của những người đàn bà, cho tới tình cảm yêu thương nồng thắm của các nhân vật cũng được tác giả khắc hoạ rõ ràng và chân thực. Điển hình như Địch Công, ông không chỉ là một ông quan án chuẩn chỉnh nữa, ông còn bộc lộ những tâm tư, tình cảm rất đỗi bình thường. Ông cáu gắt và cùng quẫn khi không phá được án, ông còn vô cùng đau khổ khi mất đi một người trợ thủ thân tín của mình.

Khâu biên tập ở cuốn này tương đối ổn. Tuy nhiên điểm trừ là trong khoảng mấy chục trang cuối có hiện tượng chữ của trang trước bị hằn lên trang sau thành ra nhiều đoạn đọc rất khó" - Độc giả Đen Đá Không Đường

tải ebook thiết đinh án

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 

Cũ hơn Bài viết mới