EBOOK THI NHÂN VÀ SÁT NHÂN - ROBERT VAN GULIK [FREE DOWNLOAD]

Ebook Địch Công Kỳ Án - Thi nhân và sát nhân của Robert Van Gulik là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “THI NHÂN VÀ SÁT NHÂN” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook thi nhân và sát nhân

EBOOK THI NHÂN VÀ SÁT NHÂN (TRONG BỘ "ĐỊCH CÔNG KỲ ÁN")

Thi nhân và Sát nhân là tác phẩm thứ chín trong bộ tiểu thuyết trinh thám quan án viết về Địch Nhân Kiệt – vị thần thám danh tiếng lẫy lừng thời Đường, dưới thời Võ Tắc Thiên.

Năm 670, Địch Công vẫn là huyện lệnh của Huyện Phổ Dương. Khi lưu lại Quyên Thành, ông được Lỗ Tri huyện mời đến đến tham dự dự bữa tiệc của các thi nhân. Nhưng chưa kịp đàm đạo thơ phú, Địch Công đã bị cuốn vào các vụ án mạng và những bí ẩn liên quan đến tín ngưỡng thờ hồ ly trong vùng.
Một vị Cống sĩ bị sát hại ngay trong buồng riếng. Người ta đồn đại, chàng bị một con hồ ly đội lốt giai nhân quyến rũ rồi cắn chết.
Một thiếu nữ sống cùng bầy cáo trong miếu thờ hắc hồ. Người ta nghi hoặc nàng đang nắm trong tay những bí mật động trời.
Trăng rằm ngày một sáng, liệu chân tướng sự việc có nhanh chóng được soi tỏ? Địch Công chỉ còn một cơ hội cuối cùng để tìm ra kẻ sát nhân máu lạnh đang ẩn tàng giữa những thi nhân danh tiếng.

GIỚI THIỆU SÁCH THI NHÂN VÀ SÁT NHÂN

Tên ebook

Thi nhân và sát nhân

Tác giả

Robert Van Gulik

Thể loại

Trinh thám

Nhà xuất bản

NXB Văn Học

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.9 / 5 sao

"Vẫn với motif quen thuộc, tác giả đã khéo léo lồng các vụ án vào với nhau một cách tài tình, vừa khiến mình đi từ ngạc nhiên này qua ngạc nhiên khác. Tuy vậy, mình thấy số lượng tình tiết trong cuốn này khá ít dẫn đến tình trạng nhịp truyện bị chậm và mất đi phần hấp dẫn, hồi hộp vốn có của trinh thám. Có lẽ vì thế mình thấy cuốn này khá lê thê và dài dòng.

Nhân vật Địch Công trong tập này cũng ít đất diễn hơn những tập trước, mặc dù ông vẫn là nhân vật chủ chốt để giải quyết các vụ án mạng nhưng lại thiếu đi sự quyết liệt vốn có như ở những cuốn trước, một phần có lẽ là vì nể vị Lỗ tri huyện. Và ở tập này, mình cũng không còn thấy những pha hành động hấp dẫn như những cuốn trước của vị thần thám này." - Độc giả Đen Đá Không Đường

tải ebook thi nhân và sát nhân

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 

Cũ hơn Bài viết mới