EBOOK SALAM! CHÀO XỨ BA TƯ - HỒ ANH THÁI [FREE DOWNLOAD]

Salam! Chào Xứ Ba Tư của Hồ Anh Thái là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “SALAM! CHÀO XỨ BA TƯ” cho máy Kindle

👉 File Epub/Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook SALAM! CHÀO XỨ BA TƯ cho kindle

EBOOK SALAM! CHÀO XỨ BA TƯ - HỒ ANH THÁI

Salam! Chào Xứ Ba Tư” giới thiệu với bạn đọc xứ sở Ba Tư xưa - nơi được biết đến từ những câu chuyện trong Nghìn lẻ một đêm và Nghìn lẻ một ngày. Chỉ là qua những dòng chữ thôi, nhưng bạn sẽ hiểu được tại sao xứ này lại nổi tiếng như thế, biết về ý nghĩa những hình ảnh, hoa văn dệt trên những bức thảm len từ lông cừu tuyệt mỹ, sẽ đắm chìm trong kiến trúc đền đài cung điện giáo đường khảm gốm sứ trên mái vòm và trang trí tường nhà tuyệt hảo, đặc biệt ghi dấu là nghệ thuật tranh tiểu họa, nghệ thuật thư pháp tinh xảo trong những bức tranh hoành tráng.

“Tất cả đều nhằm đem lại cho người đọc một ấn tượng gợi mở về Iran.” Cuốn sách phù hợp với đông đảo bạn đọc, đặc biệt là những người thích du lịch và làm về văn hóa.

GIỚI THIỆU SÁCH SALAM! CHÀO XỨ BA TƯ

Tên ebook

Salam! Chào xứ ba tư

Tác giả

Hồ Anh Thái

Thể loại

Văn hoá - Du lịch

Nhà xuất bản

NXB Dân Trí

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Goodreads: 4 / 5 sao

"Một cuốn sách khá hay của Hồ Anh Thái.
Tác giả đã khắc họa được một đất nước Iran thú vị, Hồi giáo nhưng Cộng hòa, Cộng hòa nhưng Đại giáo chủ là người quyết định tối cao, áp dụng Sharia nhưng xã hội vẫn bao dung và hài hòa ở một mức độ nào đó.

Cuốn sách cũng thể hiện một số chiều sâu về Chính trị, Văn hóa, Điện ảnh, Du lịch của nước bạn. Giúp người đọc hình dung và có những hiểu biết cơ bản về Iran.

Tuy vậy, có một số câu bị lặp lại ở nhiều đoạn, nhiều chương. Phần này mình nghĩ tác giả nên có biên tập viên cứng tay để dàn ý, sắp xếp các câu các đoạn cho logic.

Hy vọng tác giả sẽ tiếp tục đi nhiều hơn và viết nhiều hơn về các nước tác giả đến. Tâm sự từ 1 fan cứng của tác giả." - Độc giả tên Vinh

 

Đánh giá trên Tiki: 4.5 / 5 sao

"Ban đầu cứ phân vân vì những bình luận không được tích cực lắm về Chào Xứ Ba Tư nhưng suy nghĩ một chặp rồi cũng quyết định mua cuốn này. Lúc đầu mình cũng chẳng hề biết Ba Tư chính là Iran ngày xưa. Cuốn này quả đúng là KHÔNG làm mình cảm thấy thất vọng, Iran hiện ra một cách chi tiết và đầy màu sắc, không chỉ có các tin tức về chiến tranh, bom đạn như trên truyền hình. Iran dưới mắt của tác giả hiện ra một cách rất khác, cuộc sống của người dân Iran được miêu tã một cách rõ rệt. Ngoài ra mình cũng rất thích các chi tiết giới thiệu cặn kẽ về Iran, từ lịch sử chính trị, các chính sách đối ngoại với các cường quốc. Nếu bạn quan tâm đến cuộc sống ở Trung Đông, đặc biệt là Iran thì không thể bỏ qua cuốn sách này được!" - Độc giả tên Lộc

tải ebook SALAM! CHÀO XỨ BA TƯ cho kindle

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới