EBOOK TÔI ĐÃ CHẾT VÀO MỘT NGÀY NÀO ĐÓ - LEE KYUNGHYE [FREE DOWNLOAD]

Tôi Đã Chết Vào Một Ngày Nào Đó của Lee Kyunghye là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “TÔI ĐÃ CHẾT VÀO MỘT NGÀY NÀO ĐÓ” cho máy Kindle

👉 File Epub/Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook Tôi đã chết vào một ngày nào đó

EBOOK TÔI ĐÃ CHẾT VÀO MỘT NGÀY NÀO ĐÓ

"Tôi đã chết vào một ngày nào đó, liệu cái chết của tôi có ý nghĩa gì không?"

Hai dòng đầu cuốn nhật ký Jae Joon để lại, giống như một điềm gở về sự ra đi đột ngột của cậu. Nó ngăn trở đồng thời cũng thôi thúc Yoo Mi thu hết can đảm lật từng trang nhật ký, bước vào thế giới của cậu bạn thân, và gặp lại một Jae Joon vừa quen vừa lại.

Bắt đầu bằng bi kịch nhưng lại không hoàn toàn chìm đắm trong nỗi buồn, Tôi đã chết vào một ngày nào đó mang đến sức mạnh của sự sống và hi vọng. Những băn khoăn, mất mát, nổi loạn và trưởng thành của tuổi trẻ được miêu tả sống động qua một cốt truyện tự nhiên.

Một cuốn tiểu thuyết chân thực, tươi mới, cuốn hút dành cho mọi độc giả lớn tuổi và trẻ tuổi!

GIỚI THIỆU SÁCH TÔI ĐÃ CHẾT VÀO MỘT NGÀY NÀO ĐÓ

Tên ebook

Tôi đã chết vào một ngày nào đó

Tác giả

Lee Kyunghye

Thể loại

Tâm lý Xã hội

Nhà xuất bản

NXB Hà Nội

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên FAHASA: 4.8 / 5 sao

"Con người sống trên đời đều ít nhất một lần nghĩ về cái chết, đều tự hỏi không biết cái chết có hình dạng ra sao. Cái chết nghe thì có vẻ xa vời nhưng thực ra nó cũng rất gần chúng ta. Như Haruki từng nói: “Chết không phải là đối nghịch của sống. Nó đã đang ở đây rồi, ngay bên trong tôi, nó đã luôn luôn ở đây, và không có gì có thể cho phép tôi quên được điều đó”. Câu chuyện này cũng kể về cái chết - cái chết của một cậu học sinh mới chỉ 16 tuổi đang ở thì tươi đẹp, trong sáng nhất của cuộc đời. Nhưng với vỏn vẹn 180 trang, cuốn sách này bình lặng lắm, chẳng cao trào, chẳng bước ngoặt. Thậm chí gần như còn chẳng có tình tiết gì. Đơn giản chỉ là cô bạn thân đọc được cuốn nhật kí đầy xúc động của cậu bạn đã mất của mình.Bấy lâu nay, người ta đọc sách cứ hay mải mê tìm kiếm những cú plot twist, những đoạn cao trào thắt nút giải nút hấp dẫn. Đành ra nhiều người đọc cuốn này bị hẫng, cứ lửng lơ chẳng biết kết tự lúc nào, đâm ra chán. Vốn dĩ, cái chết là như vậy mà. Ừ thì cái chết vốn đâu phải một cú hích long trọng nào. Nó cũng nhẹ nhàng xuất hiện như sự sống vậy đấy.Nhưng chính sự quá đỗi bình thường của cuốn sách này lại là điểm gây ấn tượng với mình.Những dòng văn đan xen giữa thực tại và quá khứ cùng với từng trang nhật ký được lật giở khắc họa nên hình ảnh về một chàng trai 16 tuổi rụt rè, ngờ nghệch nhưng có một trái tim ấm nóng. Cậu ta rất thích chơi trò “không biết khi mình chết thì mọi chuyện sẽ thay đổi như nào?”. Chính vì cậu ta và cả cuốn sách này bình thường không thể bình thường hơn, nên mình thấy bản thân trong đó. Thấy cả bạn bè xung quanh.Trong những ngày đẹp nhất của tuổi trẻ, chẳng có ai lại không thoáng nghĩ đến cái chết một lần, và chẳng phải ai cũng vượt qua được cái chết. Nhưng cái chết sẽ không là vô nghĩa nếu chúng ta đã từng sống trọn vẹn, hoặc được làm những điều khiến mình hạnh phúc. Nghĩ về cái chết nhiều hơn không phải để ta đâm ra sợ nó, mà để biết cách sống sao cho mỗi ngày trôi qua thật đáng giá với sự sống của mình, để chết đi mà không còn hối tiếc." - Độc giả Bảo Bảo
 

Đánh giá trên Tiki: 4.2 / 5 sao

"Khi đọc quyển này mình thật sự thích cách tác giả kể về câu chuyện, giống như tác giả và nhân vật của mình rất hiểu nhau, mọi người nếu có thời gian thì hãy đọc đi không phí đâu" - Độc giả Đặng Lê Bảo Trân

tải ebook Tôi đã chết vào một ngày nào đó

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 

Cũ hơn Bài viết mới