EBOOK MUÔN KIẾP NHÂN SINH - NGUYÊN PHONG [FREE DOWNLOAD]

Ebook Muôn kiếp nhân sinh của Nguyên Phong là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “MUÔN KIẾP NHÂN SINH” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook muôn kiếp nhân sinh

EBOOK MUÔN KIẾP NHÂN SINH (TRONG BỘ "NGUYÊN PHONG - PHÓNG TÁC")

“Chúng ta là người tạo ra số phận của mình. Không ai có thể thực sự làm gì cho ta được. Tất cả chúng ta mỗi giây phút đều có cơ hội để gieo trồng hay gây nhân cho chính mình do đó nhân tốt hay xấu đều do ta tạo nên.”

Muôn Kiếp Nhân Sinh là một bức tranh lớn với vô vàn mảnh ghép cuộc đời, là một cuốn phim đồ sộ, sống động về những kiếp sống huyền bí, trải dài từ nền văn minh Atlantis hùng mạnh đến vương quốc Ai Cập cổ đại của các Pharaoh quyền uy, đến Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ ngày nay. Sách cũng lí giải vì sao cùng sinh ra trong 1 gia đình, cùng lớn lên trong 1 môi trường nhưng mỗi chúng ta lại có những tính cách khác nhau. Đó là vì chúng ta có những tiền kiếp khác nhau. Chúng ta có thể sinh ra trong nhiều hình hài khác nhau nhưng chúng ta đều mong muốn học được bài học của Vũ trụ khi tới cuộc sống này. Mọi việc xảy ra ở kiếp này đều là kết quả của những hành động xảy ra ở nhiều kiếp trước. Con người có thể vì sân si hiện tại mà đánh mất sự tu tâm tích đức của nhiều kiếp trước.

“Muôn kiếp nhân sinh” cung cấp cho bạn đọc kiến thức mới mẻ, vô tận của nhân loại lần đầu được hé mở, cùng những phân tích uyên bác, tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai thế giới của những bậc hiền triết thông thái. Đời người tưởng chừng rất dài nhưng lại trôi qua rất nhanh, sinh vượng suy tử, mong manh như sóng nước. Luật nhân quả cực kỳ chính xác, chi tiết, phức tạp được thu thập qua nhiều đời, nhiều kiếp, liên hệ tương hỗ đan xen chặt chữ lẫn nhau, không ai có thể tính được tích đức này có thể trừ được nghiệp kia không, không ai có thể biết được khi nào nhân sẽ trổ quả. Nhưng, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặt quả - luật Nhân quả của vũ trụ trước giờ không bao giờ sai.

Luật Luân hồi và Nhân quả đã tạo nhân duyên để người này gặp người kia. Gặp nhau có khi là duyên, có khi là nợ; gặp nhau có lúc để trả nợ, có lúc để nối lại duyên xưa. Có biết bao việc diễn ra trong đời, tưởng chừng như là ngẫu nhiên nhưng thật ra đã được sắp đặt từ trước. Luân hồi là một ngôi trường rộng lớn, nơi tất cả con người, tất cả sinh vật đều phải học bài học của riêng mình cho đến khi thật hoàn thiện mới thôi. Nếu không chịu học hay chưa học được trọn vẹn thì buộc phải học lại, chính xác theo quy luật của Nhân quả.

GIỚI THIỆU SÁCH MUÔN KIẾP NHÂN SINH

Tên ebook

Muôn kiếp nhân sinh

Tác giả

Nguyên Phong (Phóng tác)

Thể loại

Tâm Linh - Tiểu Thuyết

Nhà xuất bản

NXB Tổng hợp TP.HCM

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.8 / 5 sao

"Thật sự rất thích đọc Muôn kiếp nhân sinh. Quyển sách này cung cắp 1 lượng thông tin kiến thức lịch sử, tâm linh, và thể hiện 1 giá trị nhân văn giữa người với nhau. Mình rất thích đọc chương 4 với chủ đề là Egyst mở đầu là câu chuyện viên kim cương Hope đc chia làm 4 phần nhỏ cho tới câu chuyện vị pharaoh tên là Ahkon. Sách của tác giả Nguyên Phong khá hay. Cám ơn tiki giao hàng nhanh." - Độc giả Trang Ngô

Đánh giá trên Fahasa: 5 / 5 sao

"Muôn kiếp nhân sinh Một thời gian dài, mình ít mặn mà với những cuốn sách về tâm linh hay kinh kệ. Bởi mình nghĩ là lý thuyết suông mà người đời thêm thắt vào, không đúng như nguyên bản ban đầu, tam sao thất bản, toàn tư ý của người viết. Nếu đọc mà không biết phân biệt đúng sai, tin mù quáng thì thà không đọc còn hơn. Nhất là những quyển sách bán chạy, mang tính thị trường mình càng không,m vì người viết chỉ bắt trend để bán chạy, chả học hỏi được gì nhiều. Do đó khi thấy quyển : Muôn Kiếp Nhân Sinh đang Hot rần rần, mình càng ghét. Số phận run rủi như nào lại đọc được cuộc đời của tác giả Nguyên Phong - giáo sư John Vũ , là một nhà khoa học nổi tiếng ở Mỹ, đứng trong Top 10 người sáng tạo nhất thế giới (sánh ngang Bill Gates và Steve Jobs), tuy có tài nhưng ông rất ẩn thân không phô trương và viết sách này không nhằm mục đích thương mại. Phải khó khăn lắm First New mới được ông cho phép phát hành, mình tò mò đọc vì không phải tác giả là nhà khoa học danh tiếng hay địa vị của ông mà bởi nhận thấy rằng một người có danh vọng nhưng không phô trương, viết sách không vì vụ lợi thì mình tin rằng ông có nhân phẩm tốt và sách viết mang tính tâm huyết. Mình dành 3 ngày đọc, tuy còn thắc mắc với nhiều ý trong sách như việc ăn chay, ăn mặn... nhưng chung quy là sách hay và đáng để đọc, đặc biệt dành cho ai muốn hiểu rõ hành trình của linh hồn, luật nhân quả" - Độc giả Ốc

tải ebook muôn kiếp nhân sinh

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới