EBOOK HỒNG LÂU ÁN - ROBERT VAN GULIK [FREE DOWNLOAD]

Ebook Địch Công Kỳ Án - Hồng Lâu Án của Robert Van Gulik là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “HỒNG LÂU ÁN” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook hồng lâu án

EBOOK HỒNG LÂU ÁN (TRONG BỘ "ĐỊCH CÔNG KỲ ÁN")

Hồng lâu án là tác phẩm thứ 8 trong bộ tiểu thuyết trinh thám quan án Địch Công kỳ án viết về Địch Nhân Kiệt – vị thần thám danh tiếng lẫy lừng dưới thời Đường - Chu.

Sau khi phá giải thành công vụ án chiếc vòng ngọc xuyến của Tam Công chúa, Địch Công được triệu về kinh để thẩm án. Trên đường quay lại huyện Phổ Dương, khi nghỉ dừng chân ở Đảo Bồng Lai – một chốn ăn chơi hưởng lạc nổi tiếng với các song bạc, tửu lâu và kỹ viện, Địch Công được đồng liêu nhờ điều tra vụ án liên quan đến một vị Trạng Nguyên trẻ tuổi tự sát ở Hồng Lâu. Dưới giàn hoa tử đằng, Địch Công tình cờ gặp nàng Hoa khôi xinh đẹp nhưng không lâu sau đó nàng cũng bỏ mạng.

Đây có phải là vụ án tự tử vì tình đơn thuần hay có liên quan đến vụ án xảy ra cách đây 30 năm trước? Ân tình khó trả, tri kỉ khó tìm? Liệu Địch Công có thể phá giải được ba vụ án kì lạ, giải đáp bí ẩn của Hồng Lâu?

GIỚI THIỆU SÁCH HỒNG LÂU ÁN

Tên ebook

Hồng Lâu Án

Tác giả

Robert Van Gulik

Thể loại

Trinh thám

Nhà xuất bản

NXB Văn Học

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.8 / 5 sao

"Trong Hồng Lâu Án, Địch Công và Mã Vinh trên đường từ kinh thành quay về huyện Phổ Dương, dừng chân nghỉ lại ở đảo Bồng Lai (Paradise Island, nhưng không có Wonder Woman đâu) là một hòn đảo nổi tiếng với những sòng bạc và kỹ viện như một Las Vegas thời Đại Đường vậy.
Tại đây, ông gặp Lỗ Huyện lệnh và chấp nhận xử lý nốt ba vụ án đang dở tại đây. Vụ án “Nàng Hoa khôi nhẫn tâm” nói về cái chết của Thu Nguyệt trong căn phòng khóa kín tại Hồng Lâu. Cô ta là kỹ nữ hoa khôi đảo Bồng Lai, tuy xinh đẹp nhưng tính nết khó chịu. Vụ án “Vị Trạng nguyên si tình” liên quan đến cái chết bí ẩn của Trạng nguyên Lý Liên, xảy ra tại chính căn phòng đó, đúng một tuần trước. Dường như anh ta đã tự sát, nhưng một người ích kỷ và kiêu ngạo như vậy lại tự sát thì quả là có gì đó sai sai. Vụ án “Đôi tình nhân bất hạnh” cũng đã xảy ra tại chính căn phòng này từ nhiều thập kỷ trước nhưng vẫn chưa được phá giải.

Ba vụ án xảy ra tại cùng một địa điểm, có liên quan chặt chẽ đến nhau, diễn biến thì gay cấn nhưng phá án thì hơi tẻ nhạt. Điều hấp dẫn nhất ở tập này là những mô tả chi tiết và sống động về đời sống của các kỹ nữ tại xóm yên hoa thời cổ đại. Lỗ Huyện lệnh vẫn là một nhân vật hay ho như tập trước, ngoài ra còn có hai nhân vật phụ cũng rất thú vị, Giải Tử và Hà Tử, thủ hạ của Phong Đại (quản sự đảo Bồng Lai, chủ các sòng bạc và kỹ viện). Tóm lại là cuốn này đọc riêng thì không tệ nhưng xét trong cả bộ thì kém hơn các tập khác." - Độc giả Sadie Mẫn Nhi

Đánh giá trên Fahasa: 4 / 5 sao

"Tập thứ 8 trong series Địch công. Trên đường trở về Phổ Dương thì Địch Công và Đào Cam có ghé lại đảo Bồng Lai - khu vui chơi lạc thú đủ mọi trò tiêu khiển. Khi đó Địch Công đã bị bằng hữu cho ăn cú lừa ngọt xớt là phải nán lại đảo để điều tra về cái chết của trạng nguyên được cho là tự sát vì tình. Ông vẫn rất tỉnh và phong độ, tuy bị lừa nhưng cũng không thể rơi vào lưới tình của mỹ nhân; đứng trước vẻ đẹp hão huyền lạnh lùng cá tính của hoa khôi của đảo Bồng Lai thì cái đầu lạnh và chòm râu dài của ông khiến vẻ đẹp đó chỉ kịp tan biến vào hư vô. Trái ngược hoàn toàn thì trợ thủ Mã Vinh lại khó qua ải mỹ nhân, tiêu tiền như rác, nhưng hắn cảm thấy mình ra tay thật là trượng nghĩa. Vụ giết người trong phòng kín tưởng như đã làm nản trí Địch huyện lệnh tuy nhiên bằng sự trợ giúp đắc lực của Mã Vinh, ông đã như hổ mọc thêm cánh nhanh chóng tìm ra sự thật phơi bày sau cái chết 30 năm trước chìm trong những cuộc tình ngang trái tại Hồng lâu." - Độc giả Nghĩa

tải ebook hồng lâu án

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới