TẠI SAO BẠN NÊN ĐỌC SÁCH BẰNG MÀN HÌNH E-INK?

Màn hình E-Ink, hay còn được biết đến là màn hình mực điện tử, công nghệ đang ngày càng được mọi người săn đón phục vụ nhu cầu đọc sách điện tử. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên chọn đọc sách bằng màn hình E-Ink, thay vì các loại màn hình LCD thông thường có trên điện thoại, máy tính bảng,...

máy đọc sách giá rẻ

1. TRẢI NGHIỆM ĐỌC GIỐNG SÁCH GIẤY

 Nếu được tận mắt nhìn máy đọc sách ngoài đời thực, bạn sẽ thấy màn hình E-Ink trông giống như là những trang giấy được ép phẳng phiu dưới lớp kính mỏng. Sở dĩ công nghệ Eink giúp tái tạo hình ảnh gần giống như sách giấy đến 90%, với độ đen trắng tinh tế và không có ánh sáng xanh phát ra từ màn hình như khi ta đọc trên các thiết bị smartphone ngày nay. 
Nhờ đó giúp giảm áp lực cho mắt, đặc biệt là những ai thường đọc sách trong khoảng thời gian dài. Trải nghiệm đọc tự nhiên này không chỉ tạo ra sự thoải mái mà còn giúp người đọc tập trung hơn vào nội dung.
ích lợi của máy đọc sách

2. TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG VÀ THỜI GIAN SỬ DỤNG PIN DÀI

 Khác với màn hình LCD, màn hình E-Ink không yêu cầu ánh sáng nền để hiển thị hình ảnh, điều này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Bạn có thể đọc sách trên màn hình E-Ink trong thời gian dài từ 2 đến 4 tuần mà không cần lo lắng về việc phải sạc pin đều đặn hằng ngày. Thời đại số, chúng ta có hàng tá các thiết bị thông minh như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng,... luôn yêu cầu người dùng phải thường xuyên để ý sạc đầy pin từ sớm mới có thể đảm bảo sử dụng bình thường cả ngày dài. Máy đọc sách không như vậy, màn hình Eink giúp ta loại bỏ sự bận rộn không cần thiết mà trải nghiệm thì vô cùng là chân thực, tuyệt vời.

thời gian sử dụng máy đọc sách

3. KHẢ NĂNG ĐỌC DƯỚI ÁNH SÁNG MẶT TRỜI

 Màn hình E-Ink có khả năng chống lóa và có thể đọc trực tiếp dưới điều kiện ánh sáng môi trường phức tạp mà không bị khó chịu bởi những tia nắng hay những ánh sáng từ đèn rọi vào. Điều này làm việc đọc sách trở nên thuận lợi và thoải mái hơn, giúp bạn tận hưởng sách mọi lúc mọi nơi mà không bị cản trở bởi ánh sáng môi trường.

đọc sách ngoài trời

4. THIẾT KẾ MỎNG NHẸ VÀ DI ĐỘNG

 Màn hình E-Ink thường có cấu tạo nhẹ và mỏng, thuận lợi cho việc mang theo mọi nơi. Thử tưởng tượng rằng việc bạn có thể mang theo mình hàng nghìn cuốn sách trong một thiết bị nhỏ gọn tiện lợi đến thế nào, sở hữu một chiếc máy đọc sách giúp trải nghiệm đọc sách của bạn nhẹ nhàng, thanh tao hơn. Đồng thời giản lược tối đa không gian diện tích, cân nặng cho chiếc túi xách/ ba lô mỗi khi chúng ta ra ngoài chơi, hay đi du lịch, đi cắm trại,...

đem máy đọc sách đi du lịch

5. GIẢM HIỆN TƯỢNG MỎI MẮT VÀ GIA TĂNG GIẤC NGỦ

 Không giống như ánh sáng xanh trên màn hình LCD, việc đọc sách trên màn hình E-Ink giúp giảm nguy cơ gây nhức mỏi mắt, từ đó chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện. Tốt nhất bạn nên tìm mua những loại máy đọc sách có hỗ trợ đèn nền như Kindle Paperwhite 4, loại cao cấp hơn thì có cả đèn nền màu vàng như Kindle Paperwhite 5, Kindle Oasis.

máy đọc sách có đèn nền vàng

 Tổng kết, việc đọc sách bằng màn hình E-Ink không chỉ mang lại trải nghiệm độc đáo mà còn tốt cho sức khỏe của bạn về lâu về dài. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy mau liên hệ tới cửa hàng chúng tôi để được tư vấn mua máy đọc sách phù hợp nhất với mình nhé!


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/


Cũ hơn Bài viết mới