NƠI THÍCH HỢP NHẤT ĐỂ ĐỌC SÁCH

Việc đọc sách không chỉ giúp nâng cao trí thức mà còn là cách tuyệt vời để bồi dưỡng tâm hồn. Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại tấp nập và xô bồ, chúng ta lại càng quan tâm đến việc tìm kiếm những không gian yên tĩnh và thú vị để tìm lại một khoảng lặng cho bản thân. Dưới đây là những nơi thích hợp nhất để đọc sách, nơi bạn có thể tận hưởng sự tĩnh lặng và đắm chìm vào thế giới của tri thức.

chốn yên bình nơi ta đọc sách

1. Thư viện

Thời nay, Thư viện vẫn là một trong những địa điểm tốt nhất để đọc sách. Sở hữu không gian rộng lớn, ánh sáng hoàn hảo và bầu không khí tĩnh lặng hiếm có, nơi đây mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để hoàn toàn tập trung vào việc đọc mà không lo bản thân bị sao nhãng hay quấy rầy.

thư viện sách

2. Café sách

Ở các thành phố lớn. quán café sách ngày càng được đầu tư mở rộng, chăm chút kĩ lưỡng hơn cả về không gian trải nghiệm lẫn số lượng đầu sách. Khi tới những nơi này, bạn được tận hưởng âm nhạc du dương dễ chịu, menu đồ uống đa dạng hấp dẫn, không gian thơ mộng và chỗ ngồi êm ái. Sự kết hợp hoàn hảo giúp cho trải nghiệm đọc sách của ta trở nên thú vị và hào hứng hơn.

cà phê sách

3. Hoà mình với thiên nhiên: bãi biển, hồ nước, công viên cây xanh, khoảng vườn trong nhà

Những người yêu thiên nhiên tuyệt đối sẽ không bỏ qua việc nằm võng, đọc sách dưới bóng cây, lăn lê trên đồi cỏ xanh hay nhắm mắt liu diu trên chiếc ghế bố, tận hưởng trái dừa xiêm cùng tiếng sóng biển vỗ bì bạch,.... Gần gũi với cỏ cây hoa lá, ánh nắng lung linh, không khí trong lành khiến tâm hồn ta như được gội rửa, thanh lọc hơn. Từ ấy việc đọc sách của ta cũng sảng khoái, mở lối cho những mẩu truyện, những kiến thức thẩm thấu vào ta một cách tự nhiên.

đọc sách trên bãi biển

4. Góc nhỏ riêng ta

Có nhiều người chọn cách tận hưởng không gian riêng tư trong nhà với bàn làm việc nhỏ, đèn đọc sách cùng một chiếc ghế tựa lưng. Không gian quen thuộc hằng ngày, sự bừa bộn rất riêng sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng sự riêng tư và tập trung vào việc đọc sách.

góc nhỏ riêng ta

5. Trên phương tiện công cộng

Xe buýt, tàu hỏa, hoặc thậm chí là trong chiếc xe của bạn - những nơi di chuyển cung cấp một không gian đặc biệt, riêng tư và tĩnh lặng để bạn có thể nhâm nhi sách trong hành trình của mình. Đừng quên chuẩn bị một chiếc danh sách bài hát quen thuộc và tai nghe đã được sạc đầy pin bạn nhé!

đọc sách trên tàu hoả


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/

 

Cũ hơn Bài viết mới