HƯỚNG DẪN MỞ WORD WISE CHO KINDLE ĐƠN GIẢN MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT!

Mở Word wise cho Kindle sẽ giúp hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ. Tính năng Word Wise của Kindle hiểu nôm na cũng gần giống như tính năng từ điển. Cùng Kindle Saigon học cách mở Word wise đơn giản mà mọt sách nào cũng nên biết!

HƯỚNG DẪN MỞ WORD WISE CHO KINDLE

Word Wise là gì?

Kindle là thiết bị đọc sách chuyên dụng do chính Amazon sản xuất. Cũng vì thế mà có rất nhiều tính năng đặc biệt. Hôm nay, Kindle Saigon xin giới thiệu đến các mọt sách tính năng Wordwise trên máy đọc sách Kindle.

Theo Amazon thì chức năng Word Wise của máy đọc sách Kindle được sáng tạo ra để hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ. Word Wise cho máy đọc sách Kindle hiểu nôm na là những định nghĩa của những từ trong các cuốn sách, tài liệu được bán ra bởi Amazon.com (Sách lậu không có Word Wise đâu nhé!). Những từ này được định nghĩa bởi tác giả, chứ ko phải dùng Trans nên đảm bảo nguyên tác.

Những cuốn sách có hỗ trợ Word Wise sẽ tự nhận biết đâu là từ “khó hiểu” và sẽ hiện phần giải thích ý nghĩa ở phía trên đầu của mỗi từ này. (Ở hai ảnh dưới các bạn có thể so sánh cùng 1 trang sách khi sử dụng và không sử dụng chức năng Word Wise).

HƯỚNG DẪN MỞ WORD WISE CHO KINDLE

Phần Word Wise hiện trên mỗi từ là phần cắt nghĩa rất ngắn gọn, thường chỉ khoảng 3-6 từ. Vì vậy, nếu muốn đọc thêm ý nghĩa đầy đủ thì bạn có thể “ịn” tay vào từ đó để bôi đen, bảng Word Wise sẽ hiện ra như thế này.

Huong dan mo wordwise cho Kindle

Sẽ có 5 mức độ gợi ý của từ, để phù hợp với khả năng của từng người đọc. Mức độ gợi ý càng cao, số từ được giải thích càng nhiều, và ngược lại.

Một vấn đề nữa nhiều bạn quan tâm là tiền mua sách trên Amazon. Nhẹ nhẹ thì 5, 6 USD, nặng thì 50 hay 60 USD. Quay lại vấn đề đầu tiên, tiền đâu mua sách? Đặc biệt là Ebook bản quyền của Amazon? Trường hợp này, các bạn có thể tham khảo dịch vụ mua Ebook Amazon giá rẻ tại Kindle Saigon nhé!

Hướng dẫn mở Word Wise cho máy đọc sách Kindle:

- Ở Home – vào Setting – Reading Options – Language Learning

Hướng dẫn mở word wise cho kindle

Hoặc, ở trong Ebook đang đọc, chọn Setting – Wordwise

Hướng dẫn mở word wise cho máy đọc sách kindle

- Turn on Wordwise.

- BẬT WIFI.

- Quay trở lại Home, hoặc trở lại Ebook đang đọc.

- Mở sách có Word Wise – chờ 1 chút - vẫn để wifi để wordwise tự down xuống).

- Bấm vào góc dưới bên trái của màn hình – bên góc phải bên dưới sẽ hiện Word Wise

Hướng dẫn mở word wise cho kindle

- Bấm vào chữ Word Wise ta sẽ có tùy chỉnh tỉ lệ hiện Word Wise

Hướng dẫn mở word wise cho kindle

Chúc các mọt sách thành công với hướng dẫn của Kindle Saigon!

Nguồn: Kindle Saigon


Cũ hơn Bài viết mới