BẢO VỆ MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE TOÀN DIỆN

Máy đọc sách Kindle không chỉ là công nghệ đổi mới giúp thuận tiện hóa trải nghiệm đọc sách, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu sách, giúp cho đôi mắt họ thoả sức ngâm mình trong những con chữ mà không sợ bị mệt, bị ốm đau bệnh tật. Trong hành trình đắm chìm vào thế giới văn chương ẩn dưới lớp kính mỏng manh, việc giữ cho tấm màn ấy luôn bền bỉ, sắc nét cũng là vấn đề nếu không biết thì khó, biết rồi lại đơn giản. Hãy để Kindlesaigon.vn giúp bạn làm điều đó!

bảo vệ màn hình kindle

1. Bảo vệ màn hình Kindle với miếng dán chất lượng cao

 Màn hình là phần quan trọng nhất của chiếc máy, và việc sử dụng miếng dán chất lượng cao có thể bảo vệ Kindle khỏi:

  • Những vết trầy xước do sơ ý
  • Dầu mỡ từ ngón tay khi ăn uống
  • Bụi bẩn có trong môi trường.

Lựa chọn miếng dán màn hình có chất liệu chống chói giúp giảm ánh sáng phản chiếu, cung cấp trải nghiệm đọc tốt hơn và bảo vệ mắt của bạn.

 Nếu bạn mua Máy đọc sách từ cửa hàng của chúng tôi, rất có thể bạn sẽ được tặng kèm miếng dán chuẩn zin miễn phí. Tuỳ vào đợt nhập hàng nên có thể sản phẩm khuyến mãi sẽ hết sớm. Vậy nên nếu có nhu cầu mua, đừng chần chừ mà liên hệ với shop để được tư vấn ngay nhé!

2. Ốp Kindle chống sốc và bo các góc cạnh

 Ngoài việc bảo vệ màn hình, việc sử dụng ốp chống sốc cho Kindle cũng là một cách hiệu quả để bảo vệ toàn bộ thiết bị. Ốp có thể giúp giảm thiểu tổn thương từ va chạm, đặc biệt là ở các góc máy, nơi thường xuyên nhận được áp lực cao khi rơi.

Những chiếc ốp được bày bán trên Kindlesaigon không chỉ đảm bảo về chất lượng chống va đập mà còn có những hoạ tiết hoa văn đa dạng, đủ màu sắc đảm bảo rất hợp Gu của bạn đấy! Cùng ghé qua thử xem sao.

ốp lưng bảo vệ kindle

3. Cất giữ máy đọc sách trong ba lô, túi xách cần lưu ý

 Mặc dù màn hình máy đọc sách Kindle có thể chịu được một số lực nhẹ, nhưng việc di chuyển, đặt để hằng ngày sẽ tạo ra sự va đập giữa máy đọc sách với các vật dụng cứng  trong ba lô (chìa khoá, điện thoại, đồng hồ,...)  không may gây cấn, nứt mẻ, bể vỡ ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của máy. 

không để chung đồ sắc nhọn với máy đọc sách trong ba lô

Bạn nên mua thêm túi chống sốc hoặc để riêng máy đọc sách ở một ngăn mà không có khả năng chịu sự va chạm với các loại đồ dùng cá nhân khác.

4. Khi vệ sinh màn hình của máy cũng nên cẩn thận

  • Khi làm sạch màn hình Kindle, hãy sử dụng các loại khăn mềm không gây xước. Nếu không có loại riêng biệt bạn có thể tận dụng khăn lau kính sẵn có ở nhà.
  • Tránh sử dụng các chất tẩy mạnh, vì chúng có thể làm hỏng lớp phủ chống chói hoặc làm hao mòn, trầy xước màn hình trong quá trình vệ sinh.

5. Kiểm tra đều đặn và thay thế miếng dán bảo vệ màn hình khi cần thiết

  • Kiểm tra miếng dán màn hình đều đặn để đảm bảo rằng nó không bị rách hoặc có dấu hiệu bong tróc.
  • Nếu thấy miếng dán không còn nguyên vẹn, hãy thay thế ngay lập tức để đảm bảo màn hình Kindle luôn được bảo vệ tốt nhất.

Thường thường những miếng dán trên thị trường giá thành cũng không cao nên bạn đừng tiếc cái nhỏ mà ảnh hưởng đến trải nghiệm cái lớn nha.


KINDLE SAIGON – MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE CHÍNH HÃNG

Hotline: 0902 737 991

Email: kindlesaigon.vn@gmail.com 

Website: www.kindlesaigon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kindlesaigon.vn

và http://www.facebook.com/maydocsachnhapmy/

 

Cũ hơn Bài viết mới