FULL BỘ EBOOK AREA D BẢN ĐẸP DÀNH CHO MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE

Nếu các mọt sách là người yêu thích thể loại hành động, siêu nhiên thì Kindle Saigon chắc rằng Area D là bộ manga mà bạn không nên bỏ lỡ.

EBOOK AREA D DÀNH CHO KINDLE - SIÊU PHẨM MANGA HÀNH ĐỘNG BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ!

Tác giả: Kyouichi Nanatsuki

Họa sĩ: Yang Kyung-il

Thể loại: Action, Drama, Shounen, Supernatural.

Nhà xuất bản: SHOGAKUKAN [Nhật] và Nhà xuất bản Trẻ [Việt Nam].

Area D

1. Cốt truyện:

Area D là câu chuyện về cuộc xung đột giữa những dị nhân sở hữu sức mạnh đột biến với phần còn lại của nhân loại. Họ trở thành người dị biến do hành tinh Antares thuộc chòm sao Thiên Yết phát nổ, tạo ra những tia sáng kì lạ chiếu vào Trái Đất. Tuy nhiên, vì sở hữu thứ sức mạnh ấy mà đã có rất nhiều kẻ lợi dụng nó làm việc xấu, ảnh hưởng đến an ninh xã hội và hòa bình thế giới. Một số lại không thể kiểm soát năng lực của mình, gây nguy hiểm cho người xung quanh. Để đảm bảo trật tự xã hội, chính phủ đã quyết định cách ly những người đột biến đến Area D – nhà tù dành cho dị nhân trên một hòn đảo bí mật không thể tìm thấy trên bản đồ. Những tù nhân một khi đã đặt chân lên đảo thì đều không bao giờ quay trở lại. Jin và đồng đội của anh sẽ phải sống ra sao, trải qua những gian khó nào tại nơi đầy nguy hiểm, luôn trong thế ngàn cân treo sợi tóc tại nơi này?

Ebook Area D

2.Tình tiết:

Area D có tình tiết nhanh, dù nhiều arc nhưng kết rất mau chóng và gọn. Chứ không hề dài lê thê như những tiền bối khác trong làng Shounen manga. Tác giả flashback khá nhiều và xoáy sâu vào quá khứ của cả các nhân vật chính lẫn phụ. Dù quá khứ nhân vật được xây dựng công phu, tỉ mỉ nhưng với tiết tấu nhanh.

3.Art:

Họa sĩ Yang Kyung-il với nét vẽ đầy sức cuốn hút, đã thể hiện những màn chiến đấu bằng sức mạnh siêu nhiên một cách sống động và kì ảo. Tạo hình nhân vật đẹp, ngầu mang đậm phong cách Shounen manga thời điểm hiện tại. Từng ô truyện sẽ khiến bạn cảm thấy như mình thực sự bước chân vào Area D. Bố cục tranh chặt chẽ, vừa ảo diệu mà lại vừa chân thật. Các chi tiết được vẽ tỉ mỉ và cực kỳ chau chuốt. Về mặt đồ họa, bộ truyện này thực sự đã vô cùng thành công.

Ebook Area D Kindle

Kết:

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại hành động, siêu nhiên, hay là fan cứng của loạt phim X-Men thì Area D là bộ manga mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Download tại đây: Ebook Area D (File .Mobi dành cho Kindle)

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

Nguồn: Le Quoc Vuong


Cũ hơn Bài viết mới