TRỌN BỘ SIÊU PHẨM DẤU ẤN RỒNG THIÊNG 1 DÀNH CHO KINDLE

Download trọn bộ Dấu Ấn Rồng Thiêng 1 miễn phí tại Kindlesaigon.vn, bản đẹp dành cho Kindle. Tải ngay nhé các mọt sách!

TRỌN BỘ DẤU ẤN RỒNG THIÊNG 1 (DRAGON QUEST) DÀNH CHO KINDLE

Dragon Quest - Dai no Daiboken là bộ truyện lấy bối cảnh từ một loạt game nổi tiếng ở Nhật: serie Dragon Quest. Nhưng nếu nói Dragon Quest Dai no Daiboken là một sản phẩm ăn theo thì không đúng. Đây có thể cho là một tác phẩm chuyển thể thành công từ game sang manga: Nó thừa hưởng hệ thống vũ trụ, giai cấp (class), level, skill...vô cùng phong phú của game, đồng thời phát triển một cốt truyện gay cấn, với bước chuyển khá "ngọt" từ một câu chuyện có vẻ hài hước ban đầu đến một thiên sử thi bi tráng.

Dau an rong thieng

Nhưng manga Dragon Quest (từ đây về sau xin dùng tên này vì ngắn gọn) có một số phận không mấy may mắn. Nó có thể gọi là bị hiệu ứng của người khổng lồ - Dragon Balls. Không chỉ ở Việt Nam, mà ở nhiều nước, hai bộ này thường bị so sánh với nhau. Và vì vậy, có thể nói Dragon Quest là một tuyệt tác bị quên lãng nếu so sánh với giá trị của nó. Theo ý kiến của riêng người viết bài này, thì việc so sánh trên không khách quan, vì tính chất của hai bộ có thể nói là hoàn toàn khác biệt, không thể so sánh được.

Hình vẽ:

Là một manga xuất bản trong thập niên 80s, so với nhiều manga hiện giờ, nét vẽ của Dragon Quest ban đầu có thể khiến cho bạn không hài lòng. Nhưng theo dõi suốt bộ truyện, bạn sẽ thấy art style của bộ truyện có sự cải tiến rất rõ rệt, liền mạch với sự thay đổi của cốt truyện từ một manga comedy sang một bầu không khí căng thẳng và hào hùng.

Ebook Dau an rong thieng

Điểm đáng lưu ý trong manga này là tạo hình nhân vật, phục trang và vũ khí. Vâng, nhất là phục trang và vũ khí! Những người đọc qua nó hẳn còn nhớ những thanh gươm Orihancon của Lon Berk (Rubenruc) rèn hay những bộ giáp tuyệt đẹp của Hyunkel và Lahart (Sisen).

Background của manga cũng được chăm chút khá tỉ mỉ, nhất là những pha chiến đấu. Càng về cuối những trận chiến càng hoành tráng, đậm chất sử thi anh hùng. Tóm tắt sơ lược chỉ như thế này: Câu chuyện là hành trình của Dai và những đồng đội, những học trò của người anh hùng Avan đi tiêu diệt ác ma vì chính nghĩa. Là một manga dựa trên game, lại là shounen của thời kì những năm 80s, nên cốt truyện của Dragon Quest có một mạch chung là tiêu diệt cái ác để bảo vệ thế giới. Nhàm chán? Sáo mòn? Không!

Ebook Kindle Dau an rong thieng

Dựa trên cái mạch khá dễ theo dõi ấy là một cốt truyện li kì và phức tạp, đầy những bất ngờ. Câu chuyện như đã nói, có sự chuyển mạch từ sự hài hước ban đầu đến một thế giới căng thẳng và có phần u tối. Sự bất ngờ và hấp dẫn ấy theo tôi nghĩ đến từ sự phong phú của thế giới trong Dragon Quest và từ bí mật riêng của từng nhân vật. Theo bước chân của nhóm dũng sĩ, người xem chứng kiến sự trưởng thành và lột xác của nhiều người, và nhiều điều cứ dần dần được hé mở, đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tác giả kịch bản của Dragon Quest tỏ ra rất...già tay khi luôn đưa độc giả vào tình trạng "đói thông tin". Bí ẩn này chưa qua thì bí ẩn khác đã đến. Kịch bản nhìn chung vì vậy mà gợi trí tò mò rất lớn khi những bí ẩn đan cài chồng chất nhau, và bạn sẽ khó lòng chán được.

Cốt truyện Dragon Quest còn thú vị ở sự phong phú của nó. Hài hước, lãng mạn, và có khi khiến bạn rơi lệ, những cảm xúc chen nhau khi đọc khiến cho nó trở thành một kịch bản rất tốt.

 

Download tại đây: Ebook Dấu Ấn Rồng Thiêng 1 (File .Mobi dành cho Kindle)

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

Nguồn: Le Bao


Cũ hơn Bài viết mới