TRỌN BỘ PHI LONG BẤT BẠI SIÊU HÀI HƯỚC DÀNH CHO KINDLE

Cười không kịp nhặt mồm với bộ truyện tranh Hàn Quốc siêu hài. Kindle Saigon đảm bảo các mọt sách sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời khi đọc bộ truyện này!

EBOOK PHI LONG BẤT BẠI CHO KINDLE

Là một bộ truyện tranh kiếm hiệp có xuất xứ từ Hàn Quốc, Long Phi Bất Bại sẽ đem độc giả đến với thế giới giang hồ hung hiểm. Nhân vật chính của chúng ta là Long Phi, một anh chàng "tưng tửng" và có tính cách cực kì ... "bựa". Khi lần đầu gặp Long Phi, không ai có thể ngờ rằng anh chàng ham tiền, ham gái có tính cách cực kì trẻ con này lại chính là một cao thủ võ lâm từng xuất thân từ đội Hắc Thương Kị Binh, một đội quân tinh nhuệ được huấn luyện để chiến đấu với các bộ tộc phương bắc.

Trong chuyến ngao du giang hồ của mình, Long Phi đã vô tình có được trong tay một bảo vật mà cả giang hồ thèm muốn có tên gọi là Kim Hoa Kính. Trái với lẽ thường khi mà sở hữu báu vật vô giá như vậy, mọi người đều sẽ cất giấu thật kĩ, nhưng Long Phi của chúng ta lại cố tình đi khắp nơi và "show hàng" Kim Hoa Kính khiến cho giang hồ được một phen náo loạn.

Kể từ đó, Long Phi bỗng trở thành mục tiêu của rất nhiều thế lực lớn trên giang hồ. Trên con đường tìm hiểu bí mật khủng khiếp ẩn giấu đằng sau Kim Hoa Kính, Long Phi đã phải đương đầu với rất nhiều cuộc tập kích của những bang hội muốn sở hữu cho mình bảo vật có khả năng thay đổi vận mệnh của toàn võ lâm này. Nhưng với khả năng võ thuật siêu đẳng của mình, Long Phi đã dễ dàng đánh bại mọi kẻ thù muốn chiếm đoạt bảo vật từ tay mình.

Trong cuộc hành trình này, Long Phi đã gặp được khá nhiều những ... dị nhân và bị họ ... bám theo trên suốt quãng đường như Thiên Tàn Vương Khu Ngụy, một lão cao thủ với thân phận bí ẩn, một chú tiểu nghiện rượu ... Tất cả đã cùng nhau tạo nên một cuộc hành trình thú vị với muôn vàn tình tiết hài hước khiến độc giả khó có thể nhịn cười.

Phi long bat bai 1

Phi long bat bai 3

Phi long bat bai 4

Download tại đây:

Ebook Phi Long Bất Bại Phần 1 (dành riêng cho máy đọc sách Kindle).

Ebook Phi Long Bất Bại Phần 2 (dành riêng cho máy đọc sách Kindle).

 

* Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

* Like fanpage Kindle Saigon để tạo thêm động lực cho bọn tớ chia sẻ Ebook nhé ^_^

Nguồn: Lieu Ky Van


Cũ hơn Bài viết mới