EBOOK WHO WAS DR. SEUSS? - JANET B. PASCAL [FREE DOWNLOAD]

Ebook Who was Dr. Seuss? của Janet B.Pascal là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “WHO WAS DR. SEUSS?” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook Ebook Who was Dr. Seuss

EBOOK WHO WAS DR. SEUSS? (TRONG BỘ TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG "WHO Was?")

Không đứa trẻ Mỹ nào lớn lên mà không biết những cuốn sách nổi tiếng của Dr. Seuss như "The Cat in the Hat", "Hop in Pop"... bởi chúng đã được học đọc sách kể từ khi vào lớp một.

Nhắc tới Dr. Seuss là nhắc tới một biểu tượng của nước Mỹ. Không đứa trẻ Mỹ nào lớn lên mà không biết được những câu chuyện nổi tiếng như The Cat in the Hat, The Grinch, Horton Hears a Who, The Lorax... Bên cạnh những bức hình minh họa ngộ nghĩnh, nội dung các cuốn sách của Dr. Seuss đều được viết bằng những bài vè ngắn, có nhịp điệu, đôi khi còn ngớ ngẩn, nhưng đã làm thay đổi cả nền giáo dục của nước Mỹ.

GIỚI THIỆU SÁCH WHO WAS DR. SEUSS?

Tên ebook

Who was Dr. Seuss?

Tác giả

Janet B.Pascal

Thể loại

Thiếu Nhi

Nhà xuất bản

Tạp chí New York Times

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Amazon: 4.8 / 5 sao

"Grew up listening to the stories dr.Seuss wrote and the movie that were from his stories . It was pretty cool to learn about his life and his success and I am truly happy that at the end of this story it was pleasant ending" - Độc giả hayley Ryan

Đánh giá trên Kobo: 4.7 / 5 sao

"I liked Dr. Seuss because it has what he did in his life. It also had when he died. My favourite book is all of his books. It said what each of his books are about like the Lorax. he died because he was a heavy smoker and had mouth cancer." - Độc giả HayJay

tải ebook Ebook Who was Dr. Seuss

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới