EBOOK WHO WAS CHUCK JONES? - JIM GIGLIOTTI [FREE DOWNLOAD]

Ebook Who was Chuck Jones? của Jim Gigliotti là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “WHO WAS CHUCK JONES?” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook who was chuck jones

EBOOK WHO WAS CHUCK JONES? (TRONG BỘ TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG "WHO Was?")

Charles Martin "Chuck" Jones là một nhà làm phim hoạt hình, họa sĩ hoạt hình, nhà biên kịch, nhà sản xuất và đạo diễn của nhiều phim hoạt hình ngắn kinh điển người Mỹ. Phải kể đến nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng được ông và đội ngũ cất công xây dựng như: Bugs Bunny, Daffy Duck, Road Runner và Wile E. Coyote, Pepé Le Pew, Porky Pig và một loạt các nhân vật khác của Warner Brothers. Khi ông chuyển sang Metro-Goldwyn-Mayer, Chuck Jones tiếp tục sự thành công của mình bằng một loạt phim ngắn Tom và Jerry cũng như chuyển thể truyền hình của How the Grinch Stole Christmas của Tiến sĩ Seuss.

Jones đã được đề cử tám giải Oscar, giành được ba giải và nhận được một giải Oscar danh dự cho công việc của mình trong ngành công nghiệp hoạt hình. Sự nghiệp của ông kéo dài gần bảy mươi năm, trong đó ông đã thực hiện hơn 250 bộ phim hoạt hình, bao gồm What's Opera, Doc? , một đoạn ngắn kinh điển của Bugs Bunny / Elmer Fudd được coi là một trong những phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại.

GIỚI THIỆU SÁCH WHO WAS CHUCK JONES?

Tên ebook

Who was Chuck Jones?

Tác giả

Jim Gigliotti

Thể loại

Thiếu Nhi

Nhà xuất bản

Tạp chí New York Times

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Amazon: 4.7 / 5 sao

"This is a very nice introduction to the life and achievements of one of the all-time greatest cartoonists and animators of our time." - Độc giả Mousie

tải ebook who was chuck jones

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 
 
 

Cũ hơn Bài viết mới