EBOOK WHO WAS CONFUCIUS? - MICHAEL BURGAN [FREE DOWNLOAD]

Ebook Who was Confucius? của Michael Burgan là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “WHO WAS CONFUCIUS?” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook who was confucius

EBOOK WHO WAS CONFUCIUS? (TRONG BỘ TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG "WHO Was?")

Sinh năm 551 trước Công nguyên, Khổng Tử khi còn trẻ đã đặt hết tâm trí vào việc học hỏi nhiều nhất có thể. Ở tuổi ba mươi, ông ấy đã trở thành một giáo viên xuất sắc, người đã chia sẻ kiến ​​thức của mình về một số môn học bao gồm: số học, lịch sử và thơ ca với học sinh của mình. Khổng Tử muốn đảm bảo rằng mọi người dân Trung Quốc đều được học hành tử tế, được tiếp cận với Giáo dục. Bởi thế ông đã cống hiến cả đời mình cho việc học và dạy để có thể biến đổi và cải thiện xã hội.

Những bài học của ông - hiện được gọi là Nho giáo - được hơn sáu triệu người trên thế giới thực hành. Họ tập trung vào tình yêu nhân loại, thờ cúng tổ tiên, tôn trọng người lớn tuổi và kỷ luật tự giác. Nho giáo đã trở thành hệ thống chi phối toàn bộ lối sống ở Đông Á.

GIỚI THIỆU SÁCH WHO WAS CONFUCIUS?

Tên ebook

Who was Confucius?

Tác giả

Michael Burgan

Thể loại

Thiếu Nhi

Nhà xuất bản

Tạp chí New York Times

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Amazon: 4.6 / 5 sao

"I really enjoyed how easy to understand the author made this book. And I really liked how he went into detail for important aspects of Kong Qiu and I really liked his philosophy 💜" - Độc giả Amerly

tải ebook who was confucius

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY

 
 
 

Cũ hơn Bài viết mới