EBOOK HÀNH TRÌNH VỀ PHƯƠNG ĐÔNG - NGUYÊN PHONG [FREE DOWNLOAD]

Ebook Hành trình về Phương Đông của Nguyên Phong là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “HÀNH TRÌNH VỀ PHƯƠNG ĐÔNG” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook hành trình về phương đông

EBOOK HÀNH TRÌNH VỀ PHƯƠNG ĐÔNG (TRONG BỘ "NGUYÊN PHONG - PHÓNG TÁC")

Hành Trình Về Phương Đông mở ra một chân trời mới về Đông Tây gặp nhau, để khoa học Minh triết hội ngộ, để Hiện đại Cổ xưa giao duyên, để Đất Trời là một. Thế giới, vì vậy đã trở nên hài hòa hơn, rộng mở, diệu kỳ hơn và, do đó, nhân văn hơn.

Hành Trình Về Phương Đông kể về những trải nghiệm của một đoàn khoa học gồm các chuyên gia hàng đầu của Hội Khoa Học Hoàng Gia Anh được cử sang Ấn Độ nghiên cứu về huyền học và những khả năng siêu nhiên của con người. Suốt hai năm trời rong ruổi khắp các đền chùa Ấn Độ, chứng kiến nhiều pháp luật, nhiều cảnh mê tín dị đoan, thậm chí lừa đảo nhiều pháp sư, đạo sĩ được tiếp xúc với những vị thế, họ được chứng kiến, trải nghiệm, hiểu biết sâu sắc về các khoa học cổ xưa và bí truyền của văn hóa Ấn Độ như Yoga, thiền định, thuật chiêm duyên, nghiệp báo, luật nhân quả, cõi sống và cõi chết.

Đúng lúc một cuộc đối thoại cởi mở và chân thành đang sắp diễn ra với các đạo sĩ bậc thầy, thì đoàn nhận được tối hậu thu từ chính quyền Anh Quốc là phải ngừng ngay việc nghiên cứu, tức khắc hồi hương và bị buộc phải im lặng, không được phát ngôn về bất cứ điều gì mà họ đã chứng nghiệm. Sau cùng ba nhà khoa học trong đoàn đã chấp nhận bỏ lại tất cả sau lưng, ở lại Ấn Độ tiếp tục nghiên cứu và cuối cùng trở thành tu sĩ. Trong số đó có giáo sư Salding- tác giả hồi ký đặc biệt này.

GIỚI THIỆU SÁCH HÀNH TRÌNH VỀ PHƯƠNG ĐÔNG

Tên ebook

Hành trình về Phương Đông

Tác giả

Nguyên Phong (Phóng tác)

Thể loại

Tâm Linh - Tiểu Thuyết

Nhà xuất bản

vnthuquan.net

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.9 / 5 sao

"Cuốn sách đầu tiên khi mình muốn học về tâm linh. Nó khiến mình nhận ra nhiều điều trong tâm thức. Thần linh không phải là những gì cao siêu mà chính ở trong tâm chúng ta" - Độc giả Hoà Nguyễn

Đánh giá trên Fahasa: 4.5 / 5 sao

"Hành trình về phương đông là một cuốn sách nói về tâm linh nhưng diễn giải các vấn đề bằng khoa học. Mình đọc từng chữ và liên tục trong 2 ngày. Quá hấp dẫn, cảm giác như vừa khám phá ra được nhiều điều mới mẻ mà bấy lâu nay mình bỏ lỡ, có những điều thuộc về tự nhiên , vũ trụ mà không nhà khoa học nào có thể lý giải được , cuốn sách cực hay nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu con người, tìm về nguồn cội. Sách rất hay, lý giải các hiện tượng trên góc độ khoa học tâm Linh. Một hành trình làm thay đổi cái nhìn của con người hiện đại về Phương đông.Thế giới tâm linh luôn hiện hữu và có mặt trong đời sống chúng ta, điều làm mình thích cuốn này phải kể tới là nó sử dụng ngôn ngữ khá dễ hiểu. Những vấn đề tâm tinh được trình bầy rất khoa học, khách quan. Nội dung tư tưởng bao quát, không phân biệt riêng rẽ đối tượng người đọc hay tôn giáo. mọi người nên đọc để mở rộng thêm hiểu biết và thanh thản trong tâm hồn. Cảm ơn tác giả rất nhiều khi viết ra cuốn sách hay và hấp dẫn như này." - Độc giả Đào Quỳnh Nhi

tải ebook hành trình về phương đông

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới