EBOOK CHÚ BÉ RẮC RỐI - NGUYỄN NHẬT ÁNH [FREE DOWNLOAD]

Ebook Chú bé rắc rối của Nguyễn Nhật Ánh là một cuốn sách khá thú vị mà KindleSaigon muốn chia sẻ tới các bạn trong chuyên mục Ebook hay miễn phí.

Link Download Ebook “CHÚ BÉ RẮC RỐI” cho máy Kindle

👉 File Epub: Google Drive

👉 File Mobi: Google Drive

👉 File PDF: Google Drive

tải ebook chú bé rắc rối

EBOOK CHÚ BÉ RẮC RỐI (TRONG SERIES "TỦ SÁCH NGUYỄN NHẬT ÁNH")

Truyện Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là sáng tác mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Nhà văn mời người đọc lên chuyến tàu quay ngược trở lại thăm tuổi thơ và tình bạn dễ thương của 4 bạn nhỏ. Những trò chơi dễ thương thời bé, tính cách thật thà, thẳng thắn một cách thông minh và dại dột, những ước mơ tự do trong lòng… khiến cuốn sách có thể làm các bậc phụ huynh lo lắng rồi thở phào. Không chỉ thích hợp với người đọc trẻ, cuốn sách còn có thể hấp dẫn và thực sự có ích cho người lớn trong quan hệ với con mình.

GIỚI THIỆU SÁCH CHÚ BÉ RẮC RỐI

Tên ebook

Chú bé rắc rối

Tác giả

Nguyễn Nhật Ánh

Thể loại

Thiếu Nhi - Tuổi mới lớn

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Đánh giá về tác phẩm

Đánh giá trên Tiki: 4.7 / 5 sao

"Chú bé rắc rối là 1 trong những tác phẩm có kết thúc hậu, chứ không buồn và đầy nước mắt như “Còn chút gì để nhớ” hay “Mắt biếc”. Truyện làm mình nhớ lại những năm tiểu học, mình cũng phải kèm một bạn học lực yếu trong lớp, chỉ có điều người bạn đó không gây ra nhiều trò hề thậm chí là tai quái, hay kiếm cớ trốn học đi chơi như cậu bạn An trong truyện.

Ban đầu, cũng như Nghi – nhân vật chính trong truyện, mình không ưa gì An cả. Nhưng dần dần, qua nhiều tình huống, lại thấy An rất đáng yêu “hay nói năng tưng tửng, ưa chọc cười và mặc dù lơ là học tập nhưng chơi với bạn lại rất tốt, sẵn sàng nhường nhịn và hy sinh vì bạn”.

Những tình tiết, đan xen nối tiếp nhau rất hấp dẫn, có cao trào là khi phát hiện ra sự thật về anh Dự – người anh cả của An – cuối cùng là một cái kết trọn vẹn khi người anh thứ 2 đi tình nguyện thanh niên xung phong của An – anh Vĩnh – được nêu gương “người tốt việc tốt.

Ngoài ý nghĩa chính là đề cao tình bạn trong sáng giữa An và Nghi, truyện còn muốn nhắn nhủ đôi điều cho những ai vẫn còn đang ở lứa tuổi học trò : “Cái vốn quí nhất của con người là sự hiểu biết, chứ không phải tiền bạc. Có 1 câu ngạn ngữ nói rằng: Tiền bạc là phương tiện của người khôn và mục đích của người dại”. Thử đọc nhé!" - Độc giả Tống Đỗ Tuyết Nga

tải ebook chú bé rắc rối

👉 Mua ebook bản quyền trên Amazon, giá rẻ 50% so với giá gốc: TẠI ĐÂY 
👉 Tham gia cộng đồng yêu thích đọc sách, tải các Ebook giá trị Hoàn Toàn Miễn Phí: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Bài viết mới